Noo Phước Thịnh, Hương Tràm: Ai sẽ là quán quân The Remix?

Google News

(Kiến Thức) - Trong top 4, Noo Phước Thịnh và Hương Tràm là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân The Remix 2016.

Trước chung kết The Remix 2016, khán giả theo dõi chương trình đã có những dự đoán riêng về ngôi vị cao nhất sẽ thuộc về ai. Có thể thấy, Noo Phước Thịnh và Hương Tràm là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân The Remix 2016.
Đối với Noo Phước Thịnh, trước khi đến với chương trình Hòa âm ánh sáng mùa hai, nam ca sĩ được khán giả biết đến qua một loạt bản hit như: “Gạt đi nước mắt”, “Nỗi nhớ đầy vơi”, “100% yêu em”, “Quên”... Ngay từ khi xác nhận tham gia chương trình, Noo Phước Thịnh đã được đánh giá cao.
Nam ca sĩ sinh năm 1988 có bản lĩnh sân khấu dày dặn, phong cách trình diễn cuốn hút, khả năng bùng nổ, sở hữu một ekip làm việc hùng hậu và chuyên nghiệp cùng lượng fan khổng lồ. Qua các đêm thi, Noo Phước Thịnh đã không làm người hâm mộ phải thất vọng khi mang đến những tiết mục thi hấp dẫn.
Trong bán kết vừa qua, team của nam ca sĩ đã dẫn đầu với tổng số điểm cao nhất. Trong chung kết sắp tới, Noo Phước Thịnh sẽ thể hiện một ca khúc mới của nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu được sáng tác theo thể loại RnB. Anh cũng sẽ kết đôi với hai khách mời nhí là “bé lủng” Nhã Thy và “hoàng tử mắt hí” Mai Chí Công.
Noo Phuoc Thinh Huong Tram Ai se la quan quan The Remix
 Noo Phước Thịnh.
Hương Tràm cũng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân The Remix 2016. Trước khi tham gia chương trình, nữ ca sĩ đã giành được ngôi vị quán quân của Giọng hát Việt mùa đầu tiên với giọng hát đầy nội lực. Qua các đêm thi trong The Remix 2016, Hương Tràm ngày càng tỏa sáng.
Ngoài giọng hát, quán quân của Giọng hát Việt mùa đầu tiên còn cải thiện được khả năng vũ đạo vốn là hạn chế của cô từ trước đến nay. Bên cạnh đó, việc được producer tài năng Phan Duy Anh hỗ trợ, Hương Tràm dường như được chắp thêm cánh. Trong chung kết Hòa âm ánh sáng, nữ ca sĩ trình diễn một sáng tác mới của ca sĩ – nhạc sĩ Trang Pháp được viết dành tặng riêng cho cô. Còn ở phần hát song ca, Hương Tràm sẽ cùng với Bùi Anh Tuấn thể hiện ca khúc "Gọi anh".
Noo Phuoc Thinh Huong Tram Ai se la quan quan The Remix-Hinh-2
 Hương Tràm.
So với team Noo Phước Thịnh và team Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn và team Maya không có nhiều lợi thế về giọng hát, kinh nghiệm đứng sân khấu cũng như lượng fan. Tuy nhiên, hai ca sĩ này vẫn có những lợi thế riêng.
Noo Phuoc Thinh Huong Tram Ai se la quan quan The Remix-Hinh-3
 Maya.
Đối với Soobin Hoàng Sơn, nam ca sĩ giữ được phong độ thi đấu qua 9 đêm thi cho đến thời điểm này. Mặc dù không quá nổi bật nhưng Soobin Hoàng Sơn đang từng bước tạo được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ bởi vũ đạo điêu luyện, khả năng sáng tác và sự sáng tạo.
Ở phần solo trong đêm chung kết, Soobin Hoàng Sơn sẽ thể hiện đúng phong cách sôi động, cực chất của mình qua bài hát "Vui đi em". Còn ở phần song ca, anh sẽ cùng với Quán quân Giọng hát Việt mùa 2 – Vũ Thảo My trình diễn ca khúc "Trái tim không ngủ yên" của cố nhạc sĩ Thanh Tùng.
Noo Phuoc Thinh Huong Tram Ai se la quan quan The Remix-Hinh-4
 Soobin Hoàng  Sơn.
Trong khi đó, Maya vốn xuất thân là một người mẫu rồi lấn sân diễn xuất và ca hát. Trong chương trình The Remix 2016, người đẹp được ban giám khảo đánh giá giọng hát ngày càng tiến bộ.
Cũng giống như Soobin Hoàng Sơn, Maya lựa chọn một bài hát của nhạc sĩ Thanh Tùng và thể hiện cùng với Đức Phúc – Quán quân Giọng hát Việt mùa 3. Ở phần solo, cô sẽ trình diễn ca khúc "Dựa" của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.
Chung kết The Remix 2016 sẽ diễn ra vào lúc 21h, Chủ nhật, ngày 20/3/2016 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.
Xem clip Noo Phước  Thịnh hát ca khúc "Dù cho ta già" trong bán kết The Remix 2016: 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)