Những chiêu trả thù tình cũ của mỹ nhân Hoa ngữ

Google News

Để trả thù tình cũ, nhiều người đẹp trong Cbiz như Chương Tiểu Huệ, Tạ Chỉ Huệ, Trương Bá Chi… dùng đủ chiêu từ đánh vào tâm lý, tiền bạc tới việc đi tìm tình mới.

Chương Tiểu Huệ

Nữ diễn viên Hong Kong Chương Tiểu Huệ sau khi kết hôn với ca sĩ Chung Trấn Đào đã bị dư luận chỉ trích vì thói hám tiền. Đúng như dự đoán của nhiều người, cuộc hôn nhân này rất “đoản thọ” và Chương Tiểu Huệ đã bị chồng đuổi ra khỏi nhà.

 

Để trả thù Chung Trấn Đào, người đẹp này đã vơ vét hết tài sản khiến cho chồng cũ lâm vào cảnh phá sản. Không can tâm dừng lại ở đó, Chương Tiểu Huệ còn nhanh chóng kiếm một đại gia để lấp chỗ trống như một lời thách thức với Chung Trấn Đào: “Không có anh vẫn đầy đàn ông xếp hàng đợi nuôi tôi!”.

Tạ Chỉ Huệ

 

Mới đây tình cũ 9X của Trần Quán Hy bị đồn đang mang thai, tuy “tác giả” chắc chắn không phải là chàng Don Joan họ Trần nhưng cũng khiến người ta nhớ lại những lùm xùm trước đây của cặp đôi này. Sau khi bị Trần Quán Hy bỏ rơi trước sức ép dư luận, Tạ Chỉ Huệ đã quay ra tố cáo tình già là người cướp mất “lần đầu tiên” của mình. Người đẹp còn quy kết Trần Quán Hy là gã “trai lơ” trăng hoa, vô tình, khiến anh này càng thêm khốn khổ vì scandal dồn dập và phải bỏ trốn ra nước ngoài để được yên thân.

 

Từ khi lục đục đến khi chính thức kí đơn ly hôn, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã trải qua bao sóng gió, thậm chí cả hai còn không ngần ngại tố cáo những thói hư tật xấu của nhau. Ly hôn ở thế bị động khiến Trương Bá Chi không còn tỉnh táo, cô đã nhiều lần kể tội chồng với truyền thông, thậm chí còn dùng các khổ nhục kế để níu kéo hạnh phúc gia đình, nhưng rút cuộc họ vẫn đường ai nấy đi.

Y Năng Tịnh

 

Sau khi bức ảnh Y Năng Tịnh và Huỳnh Duy Đức tay trong tay bị phát tán trên mạng đã đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân giữa người đẹp này và Dữ Trừng Khánh. Sau khi bị chồng bỏ, Y Năng Tịnh luôn tỏ ra mình là người bị hại, và tấn công chồng cũ bằng đòn tâm lý. Cô liên tục lên trang cá nhân than thở cô đơn, nhưng một mặt vẫn kề vai bá cổ với trai lạ tại nơi công cộng như một sự trêu ngươi chồng cũ.

Gỉa Tịnh Văn

 

Gỉa Tịnh Văn sau khi bị chồng bỏ đã “quật khởi” bằng cách thay đổi hình tượng ngoan hiền thành hình tượng mạnh mẽ. Để cho chồng cũ Tôn Chí Hạo “mở mắt”, Gỉa Tịnh Văn đã bỏ bộn tiền ra thuê luật sư để giành quyền nuôi con gái, cô cũng không ngần ngại tố chồng bạo lực gia đình với đầy rẫy thói hư tật xấu. Kết quả người đẹp này đã chiến thắng khi giành được quyền nuôi con, nhưng lại biến thành một phụ nữ ghê ghớm trong mắt công chúng.

Thái Y Lâm

 

Trong khi hầu hết những người đẹp hận đời, trả thù tình theo hướng tiêu cực thì ca sĩ Thái Y Lâm lại chọn cho mình một cách “báo thù” riêng với Châu Kiệt Luân. Bị ông hoàng nhạc Pop xứ Đài bỏ rơi, người đẹp đã âm thầm dồn hết tâm sức để phát triển sự nghiệp. Cô đã trả thù tình cũ bằng chính sự nghiệp ca hát, chạy đua bằng cách ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng cùng thời điểm với Châu Kiệt Luân. Sau khi sự nghiệp vững chắc, Thái Y Lâm cũng đã tìm được cho mình một chàng trai còn đẹp trai hơn cả chàng Châu.

A Sa

 

Bí mật kết hôn với Trịnh Trung Cơ, nhưng sau khi Trịnh Trung Cơ vui tình mới, A Sa đã thành công khi bị chồng già “bỏ rơi” để cặp kè với Trần Vỹ Đình. Dường như đã xác định được cái kết không có hậu của cuộc hôn nhân chớp nhoáng, cũng như để trả thù cho thói trăng hoa của chồng, A Sa cũng cặp kè ngay cả khi chưa chính thức ly hôn.

Dụ Khả Hân

 

Dù là người tình duy nhất được Lưu Đức Hoa công khai thừa nhận trong suốt mấy chục năm qua, nhưng Dụ Khả Hân vẫn mãi “là người đến sau” bởi từ lâu cô đã trở thành quá khứ so với những mối tình khác của Lưu Đức Hoa. Ôm hận vì bị tài tử vạn người mê bỏ rơi, Dụ Khả Hân sau một thời gian im ắng bỗng xuất hiện và lôi những kỉ niệm với tình cũ Lưu Đức Hoa ra tuyên truyền, cô còn viết cả sách cho thêm phần sinh động.

Nhưng hành động đó của Dụ Khả Hân dường như đều vô ích trước độ lì và đức hy sinh của Chu Lệ Thanh, người vợ cam chịu đứng trong bóng tối hàng chục năm qua của Lưu Đức Hoa.

Tiểu S

 

Vì Tăng Bảo Nghi mà Huỳnh Tử Giảo đã bỏ rơi Tiểu S, dẫn tới mâu thuẫn gay gắt giữa bộ 3 này mọi lúc mọi nơi. Biến đau thương thành hành động, Tiểu S tích cực thay đổi hình ảnh bằng cách giảm cân, trau dồi kĩ năng nghề nghiệp. Kết quả, Tiểu S đã vượt mặt tình địch và cho tình cũ phải tiếc ngẩn ngơ khi tìm được một tấm chồng đại gia yêu chiều cô hết mực.

Theo Infonet

Bình luận(0)