Nguyễn Phi Hùng kể kỷ niệm xúc động về phi công Quang Khải

Google News

"Thời gian gần gũi bên anh sẽ là khoảnh khắc đẹp nhất trong trái tim em..", ca sĩ Nguyễn Phi Hùng tâm sự về phi công Trần Quang Khải.

Sau khi nghe tin về tai nạn của Đại tá - phi công Trần Quang Khải, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và những người bạn bày tỏ sự đau buồn và thương tiếc. Trước ngày diễn ra lễ tang của phi công xấu số vào ngày 20/6, anh nỗ lực hết sức, suốt một ngày một đêm không ngủ để kịp thu âm cũng như quay video cho ca khúc Đón anh về, như một lời tiễn biệt.
Ca khúc được Nguyễn Phi Hùng phổ nhạc dựa trên lời thơ của tác giả Đỗ Quý Doãn thay cho lời chia buồn sâu sắc cũng như bày tỏ nỗi lòng, chia sẻ về mất mát lớn lao này. "Mong anh được thanh thản ra đi", Nguyễn Phi Hùng tâm sự.
Nguyen Phi Hung ke ky niem xuc dong ve phi cong Quang Khai
 Nguyễn Phi Hùng và cố phi công Trần Quang Khải (áo tím) trong dịp họp mặt các thành viên trong chuyến thăm Trường Sa vào năm 2013. Ảnh: NVCC
Nam ca sĩ có dịp đồng hành cùng đại tá Trần Quang Khải trong chuyến hải trình đến Trường Sa năm 2013. Sau 3 năm, anh vẫn cảm thấy nguyên vẹn những cảm xúc và tình cảm thân thiết như một nhà của các thành viên trong đoàn. "Thời điểm đó, dù chỉ có 10 ngày bên nhau nhưng những giây phút cùng vượt qua sóng gió, vất vả và cùng chung một tấm lòng hướng về biển đảo thân yêu đã giúp cho mọi người xích lại gần nhau hơn", anh tâm sự.
Trong mắt Nguyễn Phi Hùng, phi công Trần Quang Khải là một người gần gũi, thân thiện. Do đó, trong đoàn ai cũng đều thương mến và gọi anh bằng cái tên thân thuộc là anh Su 30. Khi Nguyễn Phi Hùng thực hiện MV Tiếng gọi non sông, phi công quá cố và các anh em trong tổ bay cũng gửi những hình ảnh thể hiện ca khúc trên đường băng đầy nhiệt huyết. Mới đây, trong buổi họp mặt đoàn đi Trường Sa 3 năm trước, anh Khải cũng có mặt để chung vui cùng mọi người.
Khi nghe tin dữ, Nguyễn Phi Hùng và mọi người đều cầu mong sẽ có một phép màu xảy ra, nhưng rồi chuyện gì đến cũng đã đến. Nghe tin buồn, các thành viên trong đoàn không khỏi đau lòng như mất đi một người thân ruột thịt. Dù không còn cơ hội gặp lại, ca sĩ cho biết những ký ức, hình ảnh phi công Trần Quang Khải luôn rất gần trong tim.
>>> Xem video ca khúc "Đón anh về" của Nguyễn Phi Hùng dành cho phi công Trần Quang Khải (Nguồn: Zing News):
Theo Zing News

Bình luận(0)