Mr Đàm vui vẻ bên con, viết ẩn ý giữa ồn ào xưng “vua”

Google News

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý giữa ồn ào tranh cãi việc anh đặt tên phim tiểu sử về mình là “The King”.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng công bố dự án phim tiểu sử về mình, dự kiến ra mắt năm 2024. Sẽ không có gì đáng nói nếu như anh không đặt tên cho phim là “Hào quang rực rỡ - The King”. Nhiều người cho rằng tựa phim “The King” (tạm dịch: Vua) thể hiện sự ngông của “ông hoàng nhạc Việt”.
Mới đây, giữa ồn ào xưng “vua”, trên trang cá nhân, Mr Đàm đăng tải hình ảnh vui vẻ bên con trai. Đồng thời, nam ca sĩ viết: “30 chưa phải là Tết! Đúng thiệt! Vì còn phải chuẩn bị rửa nhà, chà bếp, xếp bàn ghế, trưng mai, mua dưa hấu, bánh mứt, bánh tét, củ kiệu, đổi tiền mới. Đúng sáng mùng một thì mới gọi là Tết ạ!
Nhiều lúc hàng xóm có góp ý vì nước chảy qua sân nhà họ hay trưng nhiều cây ngoài đường quá cản giao thông thì cũng phải biết lắng nghe và tiếp thu rồi sửa chữa sao cho vừa ý bà con chòm xóm thì ăn Tết mới vui ạ!
Lúc đó mặc nguyên bộ đồ mới thơm phức gặp ai cũng vui vẻ chúc nhau thì mới chính thức là bộ đồ vía ưng ý cuối cùng sau nhiều lựa chọn của mình”.
Mr Dam vui ve ben con, viet an y giua on ao xung “vua”
Đàm Vĩnh Hưng lộ diện giữa ồn ào xưng "vua". Ảnh: FBNV 
Một số khán giả cho rằng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đang ám chỉ đến tranh cãi việc anh đặt tên cho phim tiểu sử. Có vẻ như, Mr Đàm mong muốn khán giả nên đánh giá khi dự án là một sản phẩm hoàn chỉnh.
Hiện tại, phía Đàm Vĩnh Hưng đã nắm rõ thông tin tranh cãi xung quanh tên phim. Tuy nhiên, ê-kíp của nam ca sĩ xin phép từ chối trả lời và sẽ đưa ra phản hồi vào thời điểm thích hợp.

Xem video: "Con trai Đàm Vĩnh Hưng nghịch đàn". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)