Khả Trang, Tuấn Anh chiến thắng Siêu mẫu Việt Nam 2015

Google News

(Kiến Thức) - Khả Trang và Tuấn Anh đã giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 27/12.

Tối 27/12, chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 đã chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM.
27 thí sinh của cuộc thi đã trải qua bốn phần thi gồm: trình diễn trang phục áo dài với chủ đề hoa sen của NTK Sỹ Hoàng và NTK Minh Châu, trình diễn trang phục Ấn tượng của NTK Võ Công Khanh, trình diễn trang phục bikini cách điệu của NTK Minh Tú và trình diễn trang phục dạ hội của NTK Chung Thanh Phong.
Thành phần ban giám khảo chính bao gồm: nhà báo Hoàng Đại Thanh, nhà báo Nguyễn Công Khế, nhà báo Nguyễn Thế Thanh, phó chủ tịch Hội người mẫu Nguyễn Văn Khánh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Quốc tế & chuyên gia thời trang Jessica Minh Anh và siêu mẫu Vĩnh Thụy. 
Ngoài ra, ban giám khảo phụ bao gồm: nhà báo Bạch Hải, nhiếp ảnh gia – chuyên gia catwalk Henri Hubert, NTK Đức Hùng, NTK Chung Thanh Phong và siêu mẫu Minh Tú.
Kha Trang Tuan Anh chien thang Sieu mau Viet Nam 2015
 Lan Khuê, Anh Quân và Phương Mai (từ trái qua phải) đảm nhận vai trò dẫn chương trình. 
Được biết, trong đêm chung kết, khán giả cũng đóng vai trò quyết định khi số tin nhắn bình chọn chiếm 50% số điểm của thí sinh. Ngoài ra, sau phần thi trình diễn trang phục dạ hội, ban giám khảo đã chọn ra top 10 thí sinh để trả lời câu hỏi của nhà báo Trác Thúy Miêu.
Cụ thể, 10 thí sinh bao gồm: Nguyễn Diễm Nhung, Lê Thành Long, Phạm Ngọc Quý, Trần Mạnh Khang, Dương Nguyễn Khả Trang, Lương Gia Huy, Nguyễn Thị Ngọc Duyên, Mai Tuấn Anh, Trần Mỹ Huyền và Nguyễn Trần Trung. Từng cặp thí sinh nam - nữ sẽ trả lời cùng một câu hỏi của nữ nhà báo.
Sau khi cổng bình chọn cho các thí sinh chính thức được đóng lại, MC Anh Quân, Phương Mai và Lan Khuê đã công bố thí sinh chiến thắng trong đêm chung kết. Cụ thể, thí sinh giành được giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 là Dương Nguyễn Khả Trang và Mai Tuấn Anh.
Kha Trang Tuan Anh chien thang Sieu mau Viet Nam 2015-Hinh-2
 Khả Trang và Tuấn Anh. 
Được biết, Khả Trang và Tuấn Anh đã có phần vấn đáp gây ấn tượng. Trả lời câu hỏi để làm người mẫu, yếu tố ngoại hình hay kỹ năng quan trọng hơn, Tuấn Anh cho rằng, điều đầu tiên là người mẫu phải có ngoại hình gồm chiều cao, thân hình và gương mặt chuẩn. Sau khi có yếu tố ngoại hình, người mẫu muốn theo đuổi con đường chuyên nghiệp phải tập diễn xuất, tập catwalk.
Kha Trang Tuan Anh chien thang Sieu mau Viet Nam 2015-Hinh-3
 Tuấn Anh trong phần thi trình diễn áo dài. 
Trong khi đó, Khả Trang nhận câu hỏi về vấn đề có nên cấp phát thẻ hành nghề người mẫu không. Thí sinh này cho biết cô hoàn toàn ủng hộ và hãnh diện nếu nhận được giấy cấp phép thẻ hành nghề người mẫu. Bởi lẽ, khi việc cấp phát này được thực hiện cho thấy người mẫu cũng là một nghề và sẽ giúp cho việc sành lọc người mẫu được tốt hơn.
Kha Trang Tuan Anh chien thang Sieu mau Viet Nam 2015-Hinh-4
 Khả Trang trong trang phục áo dài. 
Ban tổ chức cũng đã trao giải đồng cho Nguyễn Thị Ngọc Duyên, Nguyễn Trần Trung và giải bạc cho Phạm Ngọc Quý, Trần Mạnh Khang.
Kha Trang Tuan Anh chien thang Sieu mau Viet Nam 2015-Hinh-5
 Nguyễn Thị Ngọc Duyên và Nguyễn Trần Trung.
Kha Trang Tuan Anh chien thang Sieu mau Viet Nam 2015-Hinh-6
 Phạm Ngọc Quý và Trần Mạnh Khang.
Ngoài ra, các giải phụ được trao gồm có: Siêu mẫu trẻ triển vọng (Hoàng Thị Nhung), Siêu mẫu có gương mặt đẹp nhất: (Nguyễn Diễm Nhung, Lương Gia Huy), Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất (H'ăng Niê, Nguyễn Mạnh Lân), Siêu mẫu biểu diễn ấn tượng (Trần Mỹ Huyền, Lê Thành Long), Siêu mẫu có phong cách ấn tượng (Đoàn Thu Thủy, Nguyễn Thanh Hằng), và Siêu mẫu được yêu thích nhất (Dương Nguyễn Khả Trang).
Kha Trang Tuan Anh chien thang Sieu mau Viet Nam 2015-Hinh-7
 Ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 
Kha Trang Tuan Anh chien thang Sieu mau Viet Nam 2015-Hinh-8
 Ca sĩ Noo Phước Thịnh. 
Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 còn có phần trình diễn của các khách mời gồm: ca sĩ Văn Mai Hương với ca khúc “Mona Lisa”, ca sĩ Bảo Anh với ca khúc “Lần đầu”, ca sĩ Noo Phước Thịnh với ca khúc “Really love you”, ca sĩ Hồ Ngọc Hà với ca khúc "Destiny" và "What is love"...
Thu Cúc

Bình luận(0)