Huyền Minh The X - Factor thừa nhận là ca sĩ Anh Thúy

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái đeo mặt nạ Huyền Minh (The X- Factor) đã thừa nhận mình chính là ca sĩ Anh Thúy. Cô gửi lời xin lỗi khán giả và mong được tha thứ.

Trong tập đầu tiên chương trình The X-Factor – Nhân tố bí ẩn, với chiếc mặt nạ và giọng hát đầy nội lực, thí sinh Nguyễn Thị Huyền Minh lập tức đã gây sốt, trở thành hiện tượng của cuộc thi. Tuy nhiên, sau đêm trình diễn, nhiều người đã tỏ ra bất ngờ về sự giống nhau kỳ lạ giữa cô và ca sĩ Anh Thúy (cựu thành viên nhóm Mây Trắng).
 Ca sĩ Anh Thúy đeo mặt nạ, lấy tên Huyền Minh đi thi The X - Factor.
Trước những nghi ngờ của dư luận, BTC chương trình đã xác minh và lên tiếng xác nhận: Huyền Minh chính là ca sĩ Anh Thúy. 
Theo thông tin từ BTC, tại vòng sơ tuyển Nhân tố bí ẩn diễn ra tại Tp HCM, một thí sinh có tên Huyền Minh đã đến đăng kí hồ sơ tham gia thi tuyển chương trình. Tuy nhiên, do nhận được một số ý kiến về việc có sự giống nhau của Huyền Minh với ca sĩ Anh Thúy, BTC đã tiến hành xác minh sự việc.
Thế nhưng, khi ban tổ chức liên lạc và mời ca sĩ Anh Thúy gặp mặt và hỏi về vấn đề cô có phải là thí sinh Huyền Minh hay không, thì ca sĩ Anh Thúy đã phủ nhận. Tương tự đối với Huyền Minh, thí sinh này trả lời mình không phải là ca sĩ Anh Thúy. Ban tổ chức đã có lần yêu cầu cô gỡ mặt nạ ra để chứng minh thì cô không đồng ý, với lý do trước đó đã bị tai nạn nên phải đeo mặt nạ để che vết thương trên mặt. Như vậy cho tới ngày phát sóng tập đầu tiên, Ban tổ chức vẫn chưa có được đầy đủ thông tin chính xác về việc Huyền Minh có phải là Anh Thúy hay không.
Sau khi phát sóng, BTC tiếp tục nhận được thêm thông tin việc thí sinh Huyền Minh nhiều khả năng chính là ca sĩ Anh Thúy. Ngay lập tức, Ban tổ chức đã gặp lại thí sinh Huyền Minh. Qua cuộc nói chuyện thẳng thắn, Huyền Minh đã xác nhận mình là ca sĩ Anh Thúy. Cô chính thức gửi lời xin lỗi tới khán giả và Ban tổ chức, cũng như mong muốn được tha thứ. 
 Cô gái đeo mặt nạ Huyền Minh gây sốt trong tập 1 The X- Factor.
Cùng với lời xin lỗi, Anh Thúy chia sẻ lý do đóng giả Huyền Minh đi thi The X- Factor là do chịu một áp lực rất lớn khi mang danh một ca sĩ đi thi và lúc tham dự chương trình với danh nghĩa ca sĩ Anh Thúy thì cô không có cảm xúc để thể hiện các bài hát dự thi của mình. Chỉ với nghệ danh mới là Huyền Minh, cô mới cảm thấy mình như là một con người khác và có thể thể hiện những bài hát với cảm xúc một cách tốt nhất. 
Đồng thời cô có nguyện vọng vẫn tiếp tục giữ lại nghệ danh Huyền Minh trong cuộc thi với mong muốn khán giả nhìn nhận cô như một thí sinh hoàn toàn mới, chứ không phải là ca sĩ Anh Thúy. Nữ ca sĩ cũng cho biết, trước khi tới với cuộc thi, cô đã gặp tai nạn và phải mang những vết thương trên khuôn mặt. Chính vì vậy, cô mặc cảm về bề ngoài của mình và phải đeo mặt nạ để tự tin hơn.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)