Hương Tràm sẽ đăng quang quán quân The Remix 2016?

Google News

(Kiến Thức) - Có giọng hát nội lực, vũ đạo được cải thiện, producer tài năng, Hương Tràm là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân The Remix 2016.

Sau đêm bán kết vừa diễn ra, top 4 tranh ngôi vị quán quân The Remix 2016 đã lộ diện. Một trong số đó là ca sĩ Hương Tràm. Trước đêm chung kết, nhiều ý kiến cho rằng Hương Tràm có khả năng chạm đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi khi sở hữu nhiều thế mạnh.
Vốn sở hữu giọng hát đầy nội lực, Hương Tràm đã không ngại chọn những bài hát khó như “Hello”, “Trên đỉnh Phù Vân”, “Crazy in love” hay “Mưa bay tháp cổ” để tranh tài với các đội thi của The Remix 2016. Kết quả, ban giám khảo đã không ít lần dành lời khen ngợi về giọng hát của Hương Tràm. Chính giọng hát đầy nội lực này cũng từng giúp Hương Tràm giành được ngôi vị quán quân của Giọng hát Việt mùa đầu tiên.
Huong Tram se dang quang quan quan The Remix 2016
Tiết mục "Papa" của Hương Tràm.
Qua các đêm thi, Hương Tràm cũng ngày càng trình diễn tốt hơn về vũ đạo. Khán giả có thể nhìn thấy những vòng đầu, nữ ca sĩ khá loay hoay với vũ đạo vì không tự tin. Thậm chí, ngay trong đêm mở màn, Hương Tràm bị chê vì phần vũ đạo quá mờ nhạt. Ban giám khảo đều khuyên cô nên đầu tư hơn về phần này. Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn nói về hạn chế này và hứa cố gắng khắc phục trong các đêm thi tới.
Lắng nghe lời khuyên của ban giám khảo, Hương Tràm đã cố gắng tập luyện để cải thiện khả năng “nhảy nhót” của mình cùng với biên đạo của team. Sự đầu tư về vũ đạo của nữ ca sĩ đã được ban giám khảo và khán giả ghi nhận.
Còn nhớ, trong liveshow 5 The Remix 2016, Hương Tràm đã biểu diễn ca khúc “Crazy in love”. Diện bộ váy ngắn sexy, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên thể hiện vũ đạo nhiều hơn. Giám khảo Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô rất bất ngờ trước sự “lột xác” của Hương Tràm. Màn trình diễn khoe vũ đạo nóng bỏng đã giúp nữ ca sĩ nhận được điểm tuyệt đối từ ban giám khảo.
Huong Tram se dang quang quan quan The Remix 2016-Hinh-2
 Hương Tràm dần cải thiện được khả năng vũ đạo. 
Ngoài khả năng vũ đạo ngày càng được cải thiện, Hương Tràm dường như được chắp thêm cánh khi team của cô có Phan Duy Anh. Producer này từng tham gia chương trình The Remix 2015 trong team ca sĩ Giang Hồng Ngọc và đã đoạt giải Vàng.
Tiếp tục góp mặt The Remix 2016 khi là thành viên của team Hương Tràm, Duy Anh đã mang đến những bản phối được đánh giá cao. Cụ thể, producer này đã khéo léo trong việc phối lại các ca khúc đúng với chủ đề của đêm thi và giúp Hương Tràm khoe giọng hát nội lực như: “Tâm hồn của đá”, “Papa” và “Mưa bay tháp cổ”.
Huong Tram se dang quang quan quan The Remix 2016-Hinh-3
 Hương Tràm hát "Trên đỉnh Phù Vân". 
Huong Tram se dang quang quan quan The Remix 2016-Hinh-4
 Nữ ca sĩ hát ca khúc "Tân hồn của đá". 
Huong Tram se dang quang quan quan The Remix 2016-Hinh-5
 Màn trình diễn ca khúc "Mưa bay tháp cổ" của Hương Tràm có sự hỗ trợ của bé Hồng Minh. 
Trước đêm chung kết The Remix 2016, team Hương Tràm đã có bảng thành thích đáng nể khi ba lần giành được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo gồm phần thi trong liveshow 5, liveshow 7 và liveshow 9. Ngoài ra, team của nữ ca sĩ cũng từng dẫn đầu liveshow 4. Với những thế mạnh trên, Hương Tràm được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân The Remix 2016.
Mời quý độc giả xem clip tiết mục "Papa" của Hương Tràm: 
Thu Cúc

Bình luận(0)