Hoàng Oanh chia sẻ lại khoảnh khắc khi sống ở Singapore

Google News

Thời điểm sống ở Singapore, Hoàng Oanh từng cho biết, cô đã phải dậy sớm, chăm con và làm việc nhà, điều này đã khiến nữ MC gặp căng thẳng.

Mới đây, trên kênh tiktok của mình, Hoàng Oanh đã đăng tải một đoạn clip ngày xưa khi cô còn sinh sống ở Singapore và chưa ly hôn. Đoạn clip này được quay tại nhà, trong clip, Hoàng Oanh vừa phải làm việc nhà vừa phải chăm con. Sau khi cậu bé đòi mẹ, Hoàng Oanh đã bế trên tay, một lát cô đã thả con trai xuống để nhóc tỳ tự chơi, tiếp đến cô quay trở lại làm việc nhà. Một lát sau cô lại bế và trò chuyện với con trai tiếp rồi lại quay sang làm việc nhà. Hình ảnh nữ MC quần quật đan xen giữa chăm con và làm việc nhà khiến nhiều người xót xa.

Hoang Oanh chia se lai khoanh khac khi song o Singapore
 Hoàng Oanh quần quật làm việc và chăm con khi còn sống ở Singapore.

 

Hoang Oanh chia se lai khoanh khac khi song o Singapore-Hinh-2
 

 

Hoang Oanh chia se lai khoanh khac khi song o Singapore-Hinh-3
 Nữ MC để con chơi một mình, cô làm việc nhà tiếp.

Thời điểm chưa ly hôn, sau khi sinh con, Hoàng Oanh đã sang Singapore sinh sống cùng Jack Cole. Thời gian đó cũng có rất nhiều khó khăn với nữ MC khi cô phải gác lại toàn bộ hoạt động nghệ thuật. Nữ MC còn phải dậy từ 7 giờ sáng để chăm sóc con, dọn dẹp, nấu nướng. Đến 9, 10 giờ tối cô còn phải rửa chén.

Hiện tại, Hoàng Oanh và chồng cũ vẫn có mối quan hệ tốt. Cả hai vẫn luôn cố gắng dành thời gian đưa bé Max đi chơi. Tháng 2 vừa qua, Hoàng Oanh còn cùng bố mẹ ruột sang thăm ông bà nội của bé Max.

Hoang Oanh chia se lai khoanh khac khi song o Singapore-Hinh-4

Hoàng Oanh duy trì mối quan hệ tốt với chồng cũ cùng gia đình anh sau ly hôn

Theo Huỳnh Như/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)