Hồ Ngọc Hà tươi rói ở Singapore giữa ồn ào tình ái

Google News

(Kiến Thức) - Giữa lùm xùm tình cảm, Hồ Ngọc Hà vui vẻ xem show ca nhạc ở Singapore. Trước đó, nữ ca sĩ và chồng cũ đã dẫn con trai đi chơi. 

Mời quý độc giả xem MV "Destiny" của Hồ Ngọc Hà: 
Mới đây, trên trang cá nhân, một người bạn của Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt ảnh của nữ ca sĩ trong liveshow của Madonna diễn ra tại Singapore. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện trang phục giản dị. Đặc biệt, cô luôn nở nụ cười rạng rỡ bên những người bạn thân thiết khi thưởng thức chương trình ca nhạc.
Có thể thấy, nữ ca sĩ dường như vẫn giữ được tinh thần thoải mái sau scandal tình ái với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Được biết, vì lùm xùm tình cảm này mà trong những ngày qua Hồ Ngọc Hà đối mặt với những lời chỉ trích gay gắt và làn sóng tẩy chay mạnh mẽ của cư dân mạng.
Ho Ngoc Ha tuoi roi o Singapore giua on ao tinh ai
 Hồ Ngọc Hà tươi rói đi xem ca nhạc ở Singapore.
Ho Ngoc Ha tuoi roi o Singapore giua on ao tinh ai-Hinh-2
 Nữ ca sĩ thưởng thức show ca nhạc cùng với những người bạn thân thiết. 
Ho Ngoc Ha tuoi roi o Singapore giua on ao tinh ai-Hinh-3
 Một người bạn của Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt ảnh của nữ ca sĩ. 
Trước đó, hình ảnh Hồ Ngọc Hà làm thủ tục tại sân bay sang Singapore đã được chia sẻ. Chuyến đi có chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng và một vài người bạn thân thiết của “nữ hoàng giải trí”.
Đáng chú ý, vào ngày 27/2 vừa qua, Hà Hồ và chồng cũ Cường Đô-la đã dẫn con trai Subeo đi xem một chương trình biểu diễn nghệ thuật tại TP HCM. Đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà lộ diện sau khi Chu Đăng Khoa chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa anh với vợ và nữ ca sĩ.
Ho Ngoc Ha tuoi roi o Singapore giua on ao tinh ai-Hinh-4
 Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp cùng Cường Đô-la dẫn con trai đi xem một chương trình nghệ thuật ở TP HCM. 
Cho đến hiện tại, giọng ca “Destiny” vẫn giữ thái độ im lặng mà cô vốn thường làm trước mọi ồn ào, thị phi. Theo đó, việc Hồ Ngọc Hà lên tiếng xin lỗi khán giả mà nhiều người hy vọng dường như khó có thể xảy ra.
Thu Cúc

Bình luận(2)

Minh Hiền

Mèo mun

Cô này "diễn " quen rồi . " Người thứ ba " này cứ tỉnh queo ăn dưa leo ...dù làm gia đình người ta rối tung lên .

Minh Hiền

Minh hoang

Người gây đau khổ cho người khác mà vẫn vui vẻ, có lẽ cô ấy không có trái tim của con người