Hành động lạ của Minh Thuận lúc bật khóc trước Mr Đàm

Google News

Tình hình sức khỏe Minh Thuận đã tiến triển tốt hơn, tuy nhiên dư luận lại quan tâm hơn tới chi tiết Mr Đàm tâm sự khi đối mặt người anh.

Ngày 8/9, Phương Thanh vừa đăng tải một status dài trên trang cá nhân, thay mặt gia đình ca sĩ Minh Thuận gửi lời cảm ơn đến tất cả đồng nghiệp, bạn bè và khán giả.
Phương Thanh cho biết, gia đình anh đã quyết định để chị là người đưa ra thông tin về anh trước công chúng. Hôm nay, gia đình nhờ trang cá nhân của Phương Thanh để thông báo về tình trạng hiện tại của anh.
Hanh dong la cua Minh Thuan luc bat khoc truoc Mr Dam
Hình ảnh bài viết trên trang cá nhân ca sĩ Phương Thanh. 
Nữ ca sĩ viết: "Hiện nay, sức khoẻ Minh Thuận tuy yếu nhưng có phần nào tạm ổn hơn những ngày trước, tuy nhiên trong thời gian tới vẫn cần ở lại bệnh viện để theo dõi , thuốc thang theo điều trị của bác sĩ với hy vọng sức khoẻ ngày một khả quan hơn.
Qua đây gia đình xin chân thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tập thể các bác sĩ, điều dưỡng, y tá, nhân viên phục vụ đã hết lòng săn sóc, điều trị, nhất là các bác sĩ chuyên môn luôn ngày đêm túc trực không quản ngại khó khăn bằng mọi cách vực lại sức khỏe cũng như tinh thần cho Minh Thuận có những lúc phải căng thẳng giành giật giữa sự sống và sự chết.
Xin cảm ơn sâu sắc đến các quý sư Thầy, sư cô và Phật Tử đã làm lễ cầu an tận tình giúp đỡ Minh Thuận khi nương tựa ở trong Chùa".
Đồng thời, cùng ngày, theo thông báo của người quản lý fanpage Minh Thuận, gia đình của nam ca sĩ đang muốn nhắn nhủ gia đình trong lúc này rất hoang mang và bối rối nhưng rất cảm động trước tình cảm yêu thương của mọi người dành cho Minh Thuận.
Thông qua trang fanpage của Minh Thuận, gia đình xin gửi lời cảm ơn chân thành từ tận đáy lòng đến tất cả mọi người.
Mr Đàm: "Còn điều gì ức lắm thì phải"
Trước đó, ngày 7/9, các đồng nghiệp của anh, đã có Cát Tường, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Thuận, MC Anh Khoa... cùng một số nghệ sĩ khác vào thăm. Ai cũng vui mừng khi thấy sức khỏe anh tiến triển tốt.
Theo tiết lộ của MC Anh Khoa thì Minh Thuận vẫn nằm nghỉ ngơi ở phòng riêng, có thể viết chữ ra giấy và nắm tay Phương Thanh, Thu Minh.
Ngoài cập nhật của MC Anh Khoa, sau khi vào viện thăm người anh thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng viết lên trang cá nhân dòng chia sẻ: "Anh nằm đó.... Em lại gần tháo khẩu trang ghé sát mặt mình trước mặt anh và hỏi: Anh có nhận ra em không? Anh khóc thành tiếng khá to.
Anh đưa tay lên mặt em vỗ vỗ nhẹ rồi khóc nữa, các y tá hỏi anh biết ai vào thăm không? Anh đưa ngón tay cái lên nhiều lần, anh viết tên Hưng rồi. Anh thích viết. Viết khá nhiều ! Mỗi trang vài chữ rồi lại khóc… Anh gõ nhẹ vào ngực mình mấy lần có vẻ còn điều gì ức lắm thì phải...".
Hanh dong la cua Minh Thuan luc bat khoc truoc Mr Dam-Hinh-2
Minh Thuận biểu diễn trên sân khấu trước khi đổ bệnh. 
Trước khi bị căn bệnh ung thư phổi làm suy kiệt sức khỏe, Minh Thuận từng hai lần gặp bạo bệnh khiến anh suýt nữa từ bỏ cả sự nghiệp.
Khi đang đỉnh cao sự nghiệp, anh phát hiện tai không còn khả năng nghe được nữa. Lý do là vì làm việc quá sức, dây thần kinh thính giác đã bị virus ăn mòn, nên sẽ bị điếc cả hai tai.
Minh Thuận khi đó dường như rơi vào đường cùng. Anh bỏ hết công việc, chỉ mong ước được trở thành một người bình thường. 200.000USD là cái giá để Minh Thuận có thể hy vọng tìm lại được thính giác của mình.
Thế nhưng, như có điềm lành, anh gặp giám đốc một doanh nghiệp gốc Việt, quốc tịch Singapore, muốn giúp anh điều trị từ A đến Z, nhờ một bác sỹ người Đức rất giỏi. Năm 2007, tai phải của anh đã nghe tốt được khoảng 70%, tai trái vẫn không phân tích được các tín hiệu âm thanh và phải dùng máy trợ thính.
Sau sự cố về thính giác, cuối năm 2013, anh mắc căn bệnh liệt dây thần kinh ngoại biên. Trong quá trình điều trị bệnh, Minh Thuận chỉ chia sẻ với một số người thân trong gia đình và ca sĩ Phương Thanh. Nhưng sau đó, anh cũng đã chữa trị hỏi hoàn toàn.
Hai lần vượt qua bạo bệnh để trở lại với công chúng, Minh Thuận đã chứng tỏ cho nghị lực phi thường cũng như kì tích trong cuộc sống của mình. Và lần này, khi mắc căn bệnh ung thư phổi, liệu với sự hồi phục khả quan, nam ca sĩ sẽ làm nên một kỳ tích thứ 3.
Chính bản thân ca sĩ Minh Thuận cũng từng chia sẻ rằng: "Bây giờ tôi mới thấy được nghị lực là điều quan trọng như thế nào, chỉ cần có nghị lực là tôi có thể làm được bất cứ điều gì".
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube);
Theo Đất Việt

Bình luận(0)