Hạ Vi đang tìm cách làm lành với Cường đôla?

Google News

Sau thời gian xóa toàn bộ hình ảnh liên quan đến nhau trên trang cá nhân,  Hạ Vi đang tìm cách làm lành với Cường đô la?

Mới đây, Hạ Vi vô cùng tươi tắn đi tham dự một sự kiện trong làng giải trí, sau những chuỗi ngày đăng tải nhiều trạng thái u buồn.
Hạ Vi diện váy lông trắng muốt, khoe vai trần quyến rũ trên phố, có vẻ như cô nàng đã lấy lại được tinh thần.
Trước đó không lâu, nữ diễn viên và bạn trai Cường Đô La bị đồn đã chia tay vì đột ngột hủy kết bạn, xóa thông tin về nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên, một người bạn thân thiết với cặp đôi tiết lộ, sau vài ngày giận hờn, thiếu gia phố núi và "cô Tấm" đã làm lành, quay lại với nhau.
Ha Vi dang tim cach lam lanh voi Cuong dola?
 Hạ Vi tươi tắn sau khi làm lành với Cường đô la
Điều này càng được minh chứng rõ nét hơn khi trên trang cá nhân của Hạ Vi, hình ảnh chụp chung với Cường đô la đã xuất hiện.
Ngày 7/9, cô nàng chia sẻ trạng thái: "Cứ có khúc mắc trong cuộc sống là gọi điện thoại nói chuyện với bố liền, nói chuyện được một tiếng đồng hồ thì mood lại lên, thấy phấn chấn yêu đời và lại cười".
Điều đáng chú ý, ngày 6/9, trong cuộc trò chuyện với fan hâm mộ trên trang cá nhân, Hạ Vi có chia sẻ là bản thân đã ốm 5 ngày liên tiếp. Nhiều người cho rằng, do suy nghĩ quá nhiều chuyện tình cảm, nên "cô Tấm" đã đổ bệnh.
Bởi vì, trước đó, "mỹ nữ vạn người mê" liên tục chia sẻ những câu nói bằng tiếng Anh được cho rằng muốn nhắn nhủ đến Cường Đô la. Chưa đầy 1h sau khi chia sẻ, status này đã được Hạ Vi xóa đi.
Nội dung lời nhắn của Hạ Vi được tạm dịch như sau: "Bạn không gặp mọi người ngẫu nhiên. Luôn có 1 lý do. Một bài học hoặc may mắn. Không cần phải vội. Cái gì dành cho bạn luôn đến đúng lúc. Hãy cứ tin".
Ha Vi dang tim cach lam lanh voi Cuong dola?-Hinh-2
Hạ Vi kêu đau ốm trên trang cá nhân.
Chính vì đổ bệnh, Cường đô la cũng không muốn người tình phải đau buồn, nên chủ động làm lành, cho cô mau khỏi. Thế nhưng, nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ sau một thời gian hờn dỗi, Hạ Vi đã chính thức phải làm lành với đại gia phố núi.
Bởi cho đến thời điểm hiện tại, trên trang cá nhân của Cường đô la, tất cả các hình ảnh liên quan đến Hạ Vi vẫn bị xóa bỏ, hầu hết là ảnh của Subeo và những shoot hình có sự hiện diện của Hà Hồ.
Dường như với Cường đô la, niềm vui của là chăm sóc Subeo từng ngày, cùng với đó, là niềm đam mê bất tận với siêu xe không hề thay đổi.
Trong khi, bạn gái Hạ Vi trầm ngâm với các trạng thái về chuyện tình yêu, thì sau thời gian dài vắng bóng trong làng siêu xe Việt Nam, Cường Đô La trở lại với hàng loạt siêu xe đời mới như Lamborghini Huracan, McLaren 570S, Rolls-Royce Wraith...
Mới đây, thiếu gia phố núi lái chiếc xe trị giá trên 13 tỷ đồng xuất hiện trên đường phố trung tâm TP HCM.
Từ khi công khai tình yêu đến nay, Hạ Vi và Cường đô la không dưới 3 lần rạn nứt, mà nguyên nhân đều được lý giải là vì người cũ Hà Hồ. Nhiều độc giả cho rằng, Cường đô la muốn tìm thấy ở Hạ Vi sự thông cảm, chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và người cũ, thế nhưng, với cô nàng thì hoàn toàn ngược lại.
Và sau những lần đại gia phố núi phải chủ động làm lành, cho đến lần này, dường như, cuối cùng, Hạ Vi đã phải nhún nhường để níu giữ lại mối tình này.
Theo Báo Đất Việt

Bình luận(0)