Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn chảy máu vì hát quá sung

Google News

(Kiến Thức) - Trên sân khấu tối 14/4, Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn chảy máu vì hát quá sung. Mắt trái của nam ca sĩ bị rách và bầm tím.

Tối 14/4, Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn chảy máu ngay trên sân khấu. Theo đó, mắt trái của anh bị rách và bầm tím.
Sau đêm diễn, nam ca sĩ đã nhanh chóng lên trang cá nhân kể lại sự việc để làm yên lòng người hâm mộ. Anh cho biết, do hát quá sung và nhập tâm nên anh va phải cánh tay của vũ công khiến mắt bị bầm tím, chảy máu.
Dam Vinh Hung bi tai nan chay mau vi hat qua sung
 Mắt trái của Đàm Vĩnh Hưng bị rách dẫn đến chảy máu. Tuy vậy, anh vẫn hát rất hết mình và đầy cảm xúc.
Ngay sau khi kết thúc phần trình diễn, Đàm Vĩnh Hưng đã tự sơ cứu vết thương tại phòng hóa trang. Anh chia sẻ một cách đầy hài hước: "Sinh nghề tử nghiệp. Ai biểu lúc nào cũng muốn rực cháy như một ngọn đuốc trên sân khấu làm chi? Có sức chơi thì có sức chịu!".
Dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được nhiều lời thăm hỏi của người hâm mộ. Fan mong anh dành nhiều thời gian nghỉ ngơi để sớm trở lại bình thường. Giọng ca "Thương hoài ngàn năm" cũng khẳng định anh không muốn người hâm mộ phải lo lắng chứ không cố ý đăng tải những hình ảnh này để làm chiêu trò với giới truyền thông. Anh không muốn bị hiểu sai và tạo nên những ồn ào không đáng có.
Dam Vinh Hung bi tai nan chay mau vi hat qua sung-Hinh-2
Dam Vinh Hung bi tai nan chay mau vi hat qua sung-Hinh-3
 Mr Đàm tự mình sơ cứu vết thương.
Việc gặp tai nạn trên sân khấu là điều có thể xảy ra, nhất là với ca sĩ biểu diễn với vũ đạo và các vũ công. Không ít lần, khán giả đã chứng kiến những màn trượt ngã, mắc lỗi trang phục hay nhiều tình huống khó đỡ mà nghệ sĩ trở tay không kịp khi gặp phải khi biểu diễn.
>>> Xem clip Đàm Vĩnh Hưng hát "Biển tình":
Châu Giang

Bình luận(0)