Cường Đô la công khai yêu, Hạ Vi phản ứng lạ

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi Cường Đô-la công khai hình ảnh thân mật với Hạ Vi thì hot girl này bất ngờ xóa hết hình ảnh liên quan đến đại gia phố núi.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Cường Đô-la bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên hot girl Hạ Vi. Đây là lần đầu tiên đại gia phố núi công khai hình ảnh thấy rõ gương mặt của hot girl 9x kể từ khi cả hai vướng nghi vấn hẹn hò.
Còn nhớ, trước đó, trên trang cá nhân, chồng cũ Hồ Ngọc Hà chỉ chia sẻ những bức ảnh chụp đôi nhưng không rõ mặt. Bởi vậy, việc công khai mối quan hệ của Cường Đô-la với Hạ Vi nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người đã gửi lời chúc mừng đến đại gia phố núi và anh cũng vui vẻ đáp lại bằng lời cám ơn đến mọi người đã quan tâm đến chuyện tình cảm của anh.
Cuong Do la cong khai yeu Ha Vi phan ung la
 Cường Đô-la chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên hot girl Hạ Vi.
Cuong Do la cong khai yeu Ha Vi phan ung la-Hinh-2
 Chia sẻ của Cường Đô-la.
Trước việc Cường Đô-la công khai yêu Hạ Vi, nhiều cư dân mạng đã để ý đến động thái của “mỹ nhân vạn người mê”. Hiện tại, trên trang cá nhân, Hạ Vi hiện không có chia sẻ nào liên quan đến chuyện tình cảm. Bất ngờ hơn, không ít khán giả đã nhận ra rằng, người đẹp đã xóa hết hình ảnh liên quan đến đại gia phố núi đã được đăng tải trước đó.
Cuong Do la cong khai yeu Ha Vi phan ung la-Hinh-3
 Trang cá nhân của Hạ Vi không còn hình ảnh liên quan đến Cường Đô-la. 
Cuong Do la cong khai yeu Ha Vi phan ung la-Hinh-4
 Hạ Vi và Cường Đô-la từng đăng ảnh diện đồ đôi. 
Cuong Do la cong khai yeu Ha Vi phan ung la-Hinh-5
Hạ Vi từng chia sẻ ảnh bên Cường Đô-la. 
Điều này khiến nhiều khán giả tò mò về mối quan hệ hiện tại giữa Cường Đô-la và Hạ Vi. Nhiều nghi vấn được đặt ra. Có người cho rằng cặp đôi đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm trong khi một số ý kiến bày tỏ Hạ Vi đang muốn tránh né sự quan tâm của dư luận trước việc hẹn hò Cường Đô-la. Hiện tại, dư luận tiếp tục hướng sự chú ý đến cặp đôi khi đại gia phố núi đã không ngần ngại công khai yêu Hạ Vi.
Video: Hạ Vi hát "Em sai":
Thu Cúc

Bình luận(1)

Minh Hiền

nguyễn thu trang

thay đổi vợ như cơm bữa vậy, tội ác nhất trên đời người là phá gia đình hạnh phúc của người khác, Tôi khuyên bạn hãy yêu vợ con mình là trên hết