Châu Tấn chính thức lên tiếng về mâu thuẫn với Triệu Vy

Google News

"Châu Tấn nghĩ sao về những tin đồn cô và Triệu Vy ghét nhau, bằng mặt mà không bằng lòng?" - "Có chuyện đó sao? Tôi không biết!", Châu Tấn trả lời.

Theo báo chí Trung Quốc, hai nghệ sĩ hàng đầu Triệu Vy và Châu Tấn được cho có mối quan hệ không tốt từ năm 2011. Khi họ cùng tham gia phim Họa bì 2, đã có chút kèn cựa về thù lao đóng phim. Châu Tấn được trả 4 triệu NDT còn Triệu Vy nhận 4,5 triệu NDT. Nhưng về sau, "Tiểu Yến Tử" chỉ được trả 3 triệu NDT. Trong khi cả hai đều là những ngôi sao lớn và có vai trò ngang nhau trong phim.

 

Thời điểm đó, quản lý của Châu Tấn mỉa mai Triệu Vy trên blog của anh, khẳng định rằng, nữ diễn viên đang cố thuyết phục số tiền cao hơn. Ngôi sao Hoa Mộc Lan liền phản hồi: "Tôi ghét một người nào đó". Cư dân mạng cho rằng, Triệu Vy đang ám chỉ quản lý của Châu Tấn.

Bên cạnh đó, Châu Tấn bị đồn đã được đạo diễn Đài Loan Nữu Thừa Trạch mời đóng phim Love. Tuy nhiên cô từ chối vai diễn vì biết Triệu Vy cũng tham gia. Vai diễn của cô sau đó đã được giao cho Thư Kỳ.

Trả lời phỏng vấn mới đây, Châu Tấn lần đầu nói về những xích mích này với Triệu Vy.

 

Châu Tấn nghĩ sao về những tin đồn cô và Triệu Vy ghét nhau, bằng mặt mà không bằng lòng?

Có chuyện đó sao? Tôi không biết.

Có người từng nói rằng Châu Tấn nói gì đó về Triệu Vy, và đó là câu không hay ho lắm đâu?

À, tôi nhờ từng có lần nói đùa rằng: “Nếu mời Triệu Vy thì đừng mơ có tôi góp mặt”. Nhưng đó là một câu nói đùa trong sự kiện vui vẻ để trêu phóng viên. Rất tiếc sau đó, vài người xuyên tạc và cho rằng tôi và Triệu Vy xích mích với nhau. Thực chất đó chỉ là tin đồn.

Tuy nhiên có thông tin cô bỏ vai trong Love vì có mặt Triệu Vy đấy?

Không có chuyện đó. Thời điểm đó tôi đang rất bận rộn với kế hoạch khác nên không thể tham gia được.

 

Một vài nguồn tin cho biết, thậm chí Trần Khôn còn giận dỗi và từ mặt Triệu Vy vì cô?

Chuyện này tôi cũng chỉ biết qua báo chí. Tôi cũng nghe vài người bạn gọi điện hỏi về việc tôi lôi kéo anh Trần Khôn quay lưng với Triệu Vy. Ghét Triệu Vy và lôi kéo điều đó, bạn nghĩ tôi được gì? Thật là nhàm chán. Đừng lôi chuyện đó vào tôi.

Cô muốn được đóng những vai diễn như thế nào?

Vai hài, nhưng là hài tính cách, có chiều sâu chứ không phải những nhân vật nhăn mày nhăn mặt chỉ để chọc cười khán giả. Tôi muốn trở thành một "nữ Cát Ưu". Tôi rất thích nét diễn hài của Cát Ưu và hình như điện ảnh Trung Quốc đang thiếu những diễn viên hài như anh ấy. Ngoài ra, tôi thích đóng những tác phẩm nghệ thuật được khán giả đón nhận, kiểu Nếu như yêu vậy.

 

Bản thân cô có thấy mình gợi cảm?

Cũng... khá gợi cảm. Tuy nhiên, sự gợi cảm của người phụ nữ vốn là thiên tính, vấn đề là thể hiện nó như thế nào. Tôi rất ngưỡng mộ Thư Kỳ, cô ấy có vẻ đẹp trong sáng, rất quyến rũ.

Cô từng trải qua những mối tình với Lý Đại Tề, Lý Á Bằng, Vương Sóc… Nhưng cho đến giờ, cô vẫn chưa ổn định cuộc sống gia đình ở tuổi gần 40. Điều đó có khiến cô lo lắng khi tuổi xuân ngày càng qua đi?

Tôi nghĩ yêu đương là một chuyện và lấy nhau là duyên số. Tôi nghĩ rằng tôi không có duyên số kết hôn ở thời điểm này.
Theo Megafun

Bình luận(0)