Cậu bé 8 tuổi lên đồng với tiết mục chầu văn

Google News

(Kiến Thức) - Trước tiết mục hát chầu văn của Đức Vĩnh, Thành Lộc chia sẻ, có nút vàng anh sẽ bấm đưa thẳng thí sinh vào chung kết Vietnam's Got Talent.

Tối 30/11, 7 tiết mục đầu tiên của vòng bán kết Vietnam’s Got Talent đã diễn ra với nhiều màu sắc thú vị. Trong đó, gây chú ý nhất là cậu bé 8 tuổi Đức Vĩnh với tiết mục hát chầu văn Cô đôi thượng ngàn.
 Cậu bé Đức Vĩnh hát "Cô đôi thượng ngàn". (Ảnh: Ân Nguyễn)

Clip: Đức Vĩnh với tiết mục "Cô đôi thượng ngàn".
Nếu như ở vòng loại sân khấu, Đức Vĩnh đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả qua màn hóa thân thành “cô Mầu” lẳng lơ với trích đoạn chèo kinh điển Thị Mầu lên chùa thì trong đêm bán kết, Đức Vĩnh một lần nữa chinh phục ban giám khảo và khán giả khi tiếp tục giả gái.
Với sự hỗ trợ của nhóm nhạc truyền thống đến từ Bắc Ninh, Đức Vĩnh đã có màn biểu diễn đầy ấn tượng. Không chỉ hát hay, cậu bé còn múa rất dẻo và đặc biệt là phần kẹp nến vào tay "lên đồng" ở đoạn cuối.
 Tiết mục của cậu bé 8 tuổi nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo.
 (Ảnh: Ân Nguyễn)
 Đức Vĩnh duyên dáng trên sân khấu "Vietnam's Got Talent". 
(Ảnh: Ân Nguyễn)
Nhận xét về Đức Vĩnh, nghệ sĩ Thành Lộc chia sẻ: “Hôm nay giọng của cháu hay quá, hay hơn hôm cháu thi vòng loại rất nhiều, giọng cao vút và trong. Khi cháu cất tiếng hát lên thì chú nổi hết cả gai ốc. Phần trình diễn của cháu rất điêu luyện và chú rất tiếc, tiếc vô cùng vì đã không có chú Hoài Linh có mặt ở đây bởi vì chú Hoài Linh mê cháu say đắm. Chú có thể nói một cách chắc chắn rằng nếu như trong cuộc thi ngày hôm nay mà có nút vàng để đưa cháu vào vòng chung kết thì chú thề là cô Hạnh, chú, chú Huy Tuấn sẽ tranh nhau để bấm nút đó”.
 Các giám khảo trong chương trình. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Cùng với tiết mục hát chầu văn của Đức Vĩnh, nhóm các chàng trai 6 múi Bar –TN cũng đã hấp dẫn khán giả ngay từ phút đầu tiên họ bước ra sân khấu.
Nếu như ở lần xuất hiện đầu tiên, Bar–TN đã khiến cả hai giám khảo Huy Tuấn và Thuý Hạnh phải tròn mắt vì ngoại hình vạm vỡ cùng những động tác tạo hình đẹp mắt, hấp dẫn thì trong đêm bán kết, Bar–TN một lần nữa đã không làm các giám khảo và khán giả thất vọng.
 Nhóm các chàng trai 6 múi Bar –TN. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Với đạo cụ là một cây xà đơn, 8 chàng trai đã thể hiện những động tác khó, tạo kịch tính cho tiết mục. Đặc biệt là phần treo mình trên không bằng những đoạn dây vòng vào cổ người phía trên.
Thúy Hạnh chia sẻ: “Tiết mục của các bạn hôm nay độc đáo hơn, mang lại cho tôi cảm giác như lần đầu tiên được xem các bạn biểu diễn. Trong tiết mục có một chút chệch choạc nhưng điều đó không đáng kể. Một lần nữa tôi ngưỡng mộ anh 46 tuổi. Đây là tiết mục tôi rất thích”.
Ngoài ra 5 tiết mục trong đêm bán kết cũng mang đến những phần biểu diễn thú vị. Cô giáo Huỳnh Mai – thí sinh được Huy Tuấn bấm nút vàng đưa thẳng vào bán kết tiếp tục thể hiện liên khúc: Chủ nhật buồn – Yêu đời yêu người – Những điều nhỏ nhoi bằng sự yêu đời tươi mới trên nền đệm của đàn ukulele và guitar gỗ. Trong phần thi này, cô giáo 55 tuổi đã được hai cô con gái xinh đẹp lên biểu diễn cùng.
 Cô giáo Huỳnh Mai và hai con gái. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Cặp đôi bellydance Cao Hiếu – Minh Phượng không chỉ thu hút sự chú ý bằng những bước nhảy điêu luyện, quyến rũ mà còn gây bất ngờ khi mang một chú trăn 7,5kg lên sân khấu làm bạn diễn.
Tiếp tục mang mặt nạ lên sân khấu, Lâm Thành Đạt tiếp tục thể hiện tài năng uốn dẻo nhưng với những động tác khó hơn. Kết thúc tiết mục, chàng trai cũng tháo bỏ mặt nạ, dù trong tập trước Thúy Hạnh ra sức dụ dỗ bằng nút vàng quyền lực vẫn không thuyết phục được Lâm Thành Đạt tháo khẩu trang che mặt.
 Lâm Thành Đạt với tiết mục uốn dẻo. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Cũng trong đêm bán kết đầu tiên, chàng trai ảo thuật Trần Cao Luận phô diễn kỹ thuật điêu nghệ với những lá bài. Trong khi đó, nhóm hát hài M.I.A tiếp tục mang đến sở trường với bản mash – up Hai con vịt một cách hài hước, khéo léo.
 Nhóm hát hài M.I.A. (Ảnh: Ân Nguyễn)
 Trần Cao Luận biểu diễn tiết mục ảo thuật. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Ngoài các tiết mục của thí sinh, việc giám khảo Hoài Linh vắng mặt trên ghế nóng khiến nhiều người bất ngờ. Theo chia sẻ MC Thanh Vân lý do Hoài Linh không xuất hiện trong chương trình là vì bận việc riêng.
Trên ghế giám khảo, nghệ sĩ Thành Lộc, người mẫu Thúy Hạnh cũng bày tỏ sự tiếc nuối bởi có nhiều tiết mục hay và những thí sinh mà danh hài mê tít, đặc biệt là cậu bé Đức Vĩnh.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)