Ca khúc mới bị chê, Mỹ Tâm lên tiếng đáp trả

Google News

Lần đầu tiên ca sĩ Mỹ Tâm lên tiếng về những ý kiến trái chiều xung quanh sản phẩm âm nhạc của mình.

>>> Xem teaser MV "Hãy về với nhau" của Mỹ Tâm:
Mỹ Tâm vừa tung teaser MV "Hãy về với nhau" (sáng tác: Hoàng Nhã) khiến người hâm mộ rất chờ đợi.
Với những hình ảnh và đoạn nhạc được hé lộ, nhiều khán giả để lại lời khen đây có lẽ là MV đẹp nhất từ trước đến nay của "họa mi tóc nâu". Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có những ý kiến trái chiều. Một số ít để lại bình luận trên mạng cho rằng, ca khúc mới của Mỹ Tâm không đặc sắc. Lần kết hợp này của cô và nhạc sĩ Hoàng Nhã khó lòng vượt qua được "Chuyện như chưa bắt đầu" cách đây nhiều năm.
Ca khuc moi bi che My Tam len tieng dap tra
 Mỹ Tâm phản pháo trước lời chê ca khúc mới.
Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, Mỹ Tâm lên tiếng trên trang cá nhân vào trưa ngày 31/1 với nội dung: "Những bạn không thích nghe nhạc của anh Hoàng Nhã tối mai có thể đi chơi Cá Tháng Tư vui vẻ. Miễn cưỡng không hạnh phúc nha các bạn!".
Sau đó, vào buổi tối cùng ngày, Mỹ Tâm tiếp tục chia sẻ nhiều hơn trên trang cá nhân: "Nếu không lầm thì mình nhớ là đã nói các bạn không nên xéo xắt trên mạng rồi mà đúng không ta? Chuyện của ai người đó biết, các bạn khỏi phải lên tiếng nhiều chuyện mà hãy lo làm việc của mình đi nha!
Để tránh việc này nên chị đã nhắc khéo những bạn nào không thích nghe nhạc hay nghe chuyện của ai đó thì đừng có tò mò mà nghe chi cho mệt. Ai nói gì và ở đâu thì cứ thoải mái chị không quan tâm nhưng Fanpage này không mời hay welcome những bạn có tính cách như vậy vào nha, không thích nhạc này thì kiếm nhạc khác nghe hoặc để thời gian đi chơi vui vẻ cho nó khoẻ nha các bạn.
Thêm cái "sì ta tút" này nữa cho các bạn khỏi suy nghĩ hoang mang, bạn nào thấy vui thì vào đoán anh ý là ai, mình hiền quá mà".
Ca khuc moi bi che My Tam len tieng dap tra-Hinh-2
Teaser MV "Hãy về với nhau" gây chú ý bởi sự thay đổi phong cách của Mỹ Tâm. 
Những chia sẻ này của Mỹ Tâm khiến nhiều người hâm mộ hoang mang. Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm nhận nhiều phản hồi tiêu cực về sản phẩm của mình. Từ đầu năm đến nay, Mỹ Tâm đã ra mắt hai MV mới là "Thứ tha" và "Đôi mắt màu xanh" nhưng đều không tạo đột phá.
Nhiều người nhận xét sản phẩm gần đây của cô không có nhiều sự đổi mới. Trước tất cả những nhận xét này hầu như Mỹ Tâm đều chọn cách im lặng. Đây là lần đầu tiên "họa mi tóc nâu" đáp trả lại lời chê.
Được biết, MV "Hãy về với nhau" của Mỹ Tâm sẽ ra mắt vào tối nay (ngày 1/4). Lần này, nữ ca sĩ cũng đổi mới ekip quay và khiến nhiều người trông đợi vào sản phẩm hơn.
Theo Linh Võ/ Dân Việt

Bình luận(0)