Video: Mải ngắm gái xinh, nam thanh niên nhận cái kết đau đớn

Google News

Chỉ vì mải ngắm gái xinh, một nam thanh niên đi mô tô đã phải trả giá đắt cho hành động lơ đễnh của mình.

Sự việc xảy ra trên đường Lytton ở thành phố Brisbane, Úc. Một nam thanh niên đang điều khiển mô tô chạy trên đường thì bất ngờ nhìn thấy 3-4 cô gái đứng tán gẫu bên đường.

Mời quý độc giả xem video: Mải ngắm gái xinh bên đường, nam thanh niên nhận cái kết đau đớn - Nguồn: Người Đưa Tin

Do mải nhìn các cô gái nên khi rẽ trái, thanh niên này đã đâm vào đuôi một chiếc xe ô tô đang dừng phía trước vì tắc đường. Cú va chạm khiến nam thanh niên ngã văng xuống đất, đau đớn. Điều đáng nói là sau vụ việc, nạn nhân vẫn quay sang nhìn các người đẹp.
Được biết đoạn clip trên do một người đàn ông giấu tên chia sẻ lên kênh Dash Cam Owners Australia với tiêu đề: "Đừng ngắm gái khi lái xe". Theo người này, vụ việc xảy ra cách đây đã lâu nhưng giờ anh ta mới quyết định chia sẻ.
"Có lẽ đã đến lúc tôi phải đăng tải cái này để mọi người cùng cười vui vẻ và lấy đó làm bài học. Hoàn toàn là lỗi của tôi. Cả tôi và chủ xe ô tô đều có bảo hiểm và mọi chuyện được giải quyết êm thấm", người đàn ông chia sẻ.
Sau khi theo dõi đoạn clip này, nhiều người đã để lại bình luận hài hước rằng đây là cái giá phải trả cho việc mải ngắm gái xinh.
Theo Hải Vân/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)