Video: Cố tình vượt ẩu, Porsche 911 đâm bay người đi xe đạp

Google News

Chạy lấn sang làn ngược chiều để vượt lên trước, chiếc xe Porsche 911 GT3 bất ngờ va trúng chiếc ô tô chạy cùng chiều rồi đâm bay người đi xe đạp.


Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một chiếc xe ô tô có gắn camera hành trình và một nam thanh niên đi xe đạp đang lưu thông trên đường. Khi đi tới một khúc cua thì bất ngờ có tiếng rú ga ở phía sau và va chạm đã xảy ra.
Khi đang định vượt lên trước, chiếc Porsche màu trắng đã tông trúng chiếc ô tô có gắn camera hành trình khiến mẫu xe thể thao mất lái, xoay 180 độ rồi hất văng người đi xe đạp. Nạn nhân lộn vài vòng sau đó nằm lại bên lề đường nhưng vẫn có vẻ tỉnh táo. Trong khi đó, chiếc xe Porsche nằm chắn ngang đường cách đó khoảng chục mét.
Video: Co tinh vuot au, Porsche 911 dam bay nguoi di xe dap
 
Chứng kiến vụ tai nạn kinh hoàng này, nhiều người ngồi trong chiếc xe ô tô có gắn camera hành trình không ngừng la hét, sợ hãi.
Theo người đi xe đạp thì phép màu đã xảy ra khi anh không bị mất ý thức mà chỉ trầy xước nhiều nơi trên cơ thể, đồng thời khẳng định chiếc mũ bảo hiểm đã bảo vệ mình tránh những chấn thương nguy hiểm. Được biết, vụ tai nạn xảy ra mới đây tại Colombia.
Theo Hải Vân/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)