Video: Chết cười tài xế Grab bỏ quên khách, vít ga tới thẳng điểm đến

Google News

Khi nam thanh niên chưa kịp lên xe, tài xế xe ôm công nghệ đã chạy một mạch tới điểm đến. Đến lúc này bác tài mới tá hỏa phát hiện ra mình đã "bỏ quên" khách lúc nào không hay.

Tình huống hài hước này xảy ra trên đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Theo câu chuyện được chia sẻ thì nam thanh niên trong clip đã đặt xe từ đường Nơ Trang Long đi đến đường Trần Não (quận 2, TP.HCM). Tài xế nhận chuyến và 2 phút sau đã có mặt.
Thấy tài xế Grab quay đầu xe có vẻ khó nhọc, nam thanh niên đã chủ động nhảy xuống khỏi xe. Tuy nhiên ngay sau đó, bác tài đã vít ga rồi phóng thẳng đi.
Theo chia sẻ của nam thanh niên thì dù anh đã cố gắng liên lạc với tài xế nhưng không thành. Khi xem định vị thì thấy tài xế đang miệt mài chạy tới điểm đến.
 
"Chờ một hồi lâu định hủy chuyến, xem app thì thấy xe chạy tới đường Trần Não. Rồi chú gọi: "Ủa, con đâu rồi?". Mình mới trả lời: "Dạ con chưa lên xe, vẫn còn ở nhà". Chú bảo thôi con ở đó chú vòng về rước. Cũng may là không có việc gấp. Khổ thân chú, trời nắng chạy 2 vòng. Mình thì nhân 3 lần tiền cho chú vui", anh chàng viết.
Sau 17 giờ được đăng tải, câu chuyện này đã lập tức gây bão trên mạng xã hội và nhận được hàng nghìn lượt bình luận.
"Buồn cười quá, chú quay lại vì lão khách đang đội cái mũ bảo hiểm của chú thôi", "May quá, chú tưởng con rớt dọc đường rồi chứ", "Chú đáng yêu quá đi mất"... là những bình luận của cư dân mạng.
Theo Hải Vân/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)