Lễ chuyển giao và tiếp nhận Chi bộ Hội Đông y Việt Nam

Google News

Ngày 26/5, Đảng ủy Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Đảng ủy Bộ Y tế phối hợp tổ chức Lễ chuyển giao tổ chức cơ sở đảng và đảng viên.

Được sự ủy quyền của Đảng ủy Khối cơ quan Trung ương, ông Trần Quốc Hợp - Đảng ủy khối cơ quan Trung ương đã đọc Quyết định chuyển giao tổ chức cơ sở đảng và đảng viên Chi bộ cơ sở Trung ương Hội Đông y Việt nam và 6 đảng viên từ trực thuộc Đảng ủy Bộ Y tế về trực thuộc Đảng ủy Liên hiệp Hội Việt Nam.
Le chuyen giao va tiep nhan Chi bo Hoi Dong y Viet Nam
Liên hiệp Hội Việt Nam tiếp nhận Chi bộ Hội Đông y Việt Nam. 
Thay mặt Đảng ủy Liên hiệp Hội Việt Nam, Trần Thị Hồng Ánh – Chánh văn phòng Đảng ủy, Phó Ban Tổ chức và chính sách Hội Liên hiệp Hội Việt Nam đánh giá cao quá trình hoạt động của Chi bộ Hội Đông y Việt Nam trong công tác xây dựng đảng và trong hoạt động y tế của đơn vị. Đồng chí đề nghị Chi bộ và đảng viên của đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, làm tốt công tác tư tưởng đối với đảng viên sau khi chuyển giao cũng như đề ra các giải pháp tăng cường sự lãnh đạo trong công tác xây dựng đảng ngày càng ổn định, phát triển, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, ổn định; thực hiện hiệu quả các hoạt động y tế góp phần chung vào sự phát triển của Liên hiệp Hội trong thời gian tới.
Phó Bí thư Chi bộ Hội Đông y Việt Nam Trần Thị Tới cũng chia sẻ về tình cảm gắn bó và cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng ủy Liên hiệp Hội Việt Nam trong thời gian qua. Đồng chí cũng mong muốn Đảng ủy Liên hiệp Hội Việt Nam thời gian tới quan tâm tạo điều kiện để Chi bộ hoàn thành nhiệm vụ được giao, xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.
Thiên Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)