Vượt 12.000 km chỉ để “dạy con dâu” vì tội không vâng lời

Google News

(Kiến Thức) - Bố mẹ của anh Devbir Kilsi đã vượt 12.000km bay từ Ấn Độ qua Mỹ để dạy bảo con dâu, thậm chí đánh đập vì tội không vâng lời chồng.

Ông bà Jasbir và Bhupinder Kalsi cùng anh con trai Devbir Kalsi được cho là sẽ phải đối mặt với việc bị trục xuất về Ấn Độ sau khi tấn công cô Silky Gaind 33 tuổi vì tội không tuân lệnh chồng.
Chỉ vì vợ không nghe lời, Devbir Kalsi đã gọi điện cho bố mẹ từ Ấn Độ sang Mỹ để dạy bảo con dâu. Cô Silky bị đánh đập và bị giam cùng cô con gái 1 tuổi tại nhà riêng ở Riverview, Tampa, Florida (Mỹ), cảnh sát cho biết. Con gái của Silky cũng bị đánh vào mặt và bố chồng cô, ông Jasbir còn đe dọa hai mẹ con bằng dao trong nhà bếp.
Vuot 12.000 km chi de “day con dau” vi toi khong vang loi
Kalsi đã gọi bố mẹ anh ta bay đến Mỹ dể "khuyên bảo và kỷ luật" Silky. Ảnh: Metro.
Sau khi bị tấn công, Silky đã tìm cách để gọi điện được cho bố mẹ đẻ của cô ở Ấn Độ để nói với họ rằng cô đang bị chồng và bố mẹ anh ta đánh. Bố mẹ Silky đã thông báo tới cảnh sát. Khi họ tới nơi thì nghe tiếng hét của Silky.
Văn Phòng Cảnh Sát Hạt Hillsborough cho biết "cô ấy hét lên để người ta vào cứu hai mẹ con". Kalsi đã khóa cửa nhưng họ tìm cách vào được trong nhà. Họ tìm thấy Silky trong tình trạng mặt, cổ, thân mình bầm tím vì bị tấn công bởi bố mẹ chồng và chồng.
>>>Mời độc giả xem video: Chuyện mẹ chồng nàng dâu thời nay: Ai chiều ai? (nguồn VTC1): 
Cảnh sát cho biết Kalsi đã gọi bố mẹ anh ta bay đến Mỹ để "khuyên bảo và kỷ luật" Silky vì "dám không nghe lời chồng". Silky bị nhốt trong phòng và tước điện thoại.
Chồng và bố mẹ chồng của Silky đang phải đối mặt với những cáo buộc về tội giam giữ người trái phép, lạm dụng trẻ em và từ chối không cho 911 vào nhà, theo thời báo Vịnh Tampa.
Mẹ chồng Silky phải đối mặt với cáo buộc "bạo lực gia đình và không tố giác tội ngược đãi trẻ em".
Vuot 12.000 km chi de “day con dau” vi toi khong vang loi-Hinh-2
Từ trái qua phải, Devbir Kalsi, Bhupinder Kalsi và Jasbir Kalsi đối mặt với cáo buộc bạo hành gia đình. Ảnh: Fox News.
Cả ba người này cũng sẽ bị trục xuất về Ấn Độ nếu bị kết án. Họ đang bị giam giữ tại nhà tù Hạt Hillsborough.
Văn phòng cảnh sát cho hay, Silky và con gái cô đã được đưa đến một nơi an toàn.
Thảo Nguyên (theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)