Hãi hùng giây phút bé gái bị chó Alsaska nhai tay

Google News

Bé Thalia Standley (8 tuổi, sống ở ngoại ô Valentine) bị một con chó Alaska tấn công đến đứt cánh tay, trải qua 8 phẫu thuật.

Bạn bè và gia đình cô bé tả lại giây phút khủng khiếp trong cuộc tấn công tàn bạo của một con chó, khi bé đang chơi trong sân sau nhà bạn mình.
Hai hung giay phut be gai bi cho Alsaska nhai tay
Cô bé Thalia Standley (8 tuổi) bị một con chó Alaska cắn đứt một cánh tay. 
Bé Thalia Standley bị một con chó Alaska tấn công ở khoảng cách 20cm dưới chân hàng rào, hậu quả, cánh tay bé bị nhai đứt. Lí do vì dưới chân hàng rào có một lỗ hổng nhỏ, Thalia đang đứng sát đó, con chó nhà hàng xóm phát hiện và lao đến lôi cánh tay bé.
Hai hung giay phut be gai bi cho Alsaska nhai tay-Hinh-2
Bức ảnh Thalia và mẹ trước khi tai nạn xảy ra. 
Bé Layne Kidd (7 tuổi) bạn của Thalia Standley đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng đó. Ngay lập tức, bé kêu cứu. Sau đó, cha của bé chạy đến. Ông Layne thực sự bị sốc khi nhìn thấy Thalia Standley đang kêu gào thảm thiết, còn con chó vẫn tiếp tục nhai cánh tay của bé.
“Tôi chạy đến, đấm vào miệng nó, làm mọi cách để đuổi nó đi”, ông Kidd nói. Sau khi được giải cứu, bé Thalia đã trải qua tám ca phẫu thuật.
Hai hung giay phut be gai bi cho Alsaska nhai tay-Hinh-3
Hàng rào mà Thalia bị con chó tấn công. 
Hai hung giay phut be gai bi cho Alsaska nhai tay-Hinh-4
Cô bé bị con chó cắn đứt tay vào ngày 29/8 khi đang chơi sau sân vườn nhà bạn. 
Cha mẹ Thalia, ông bà Randall và Sally Standley vô cùng đau buồn trước tai nạn khủng khiếp. “Điều này thật khó chấp nhận”, bà Standley nói trong một video trực tuyến trên trang gây quỹ của gia đình. “ Con bé đã chơi ở đó rất nhiều lần với bạn bè của mình nhưng không làm sao hết. Chúng tôi không bao giờ nghĩ, điều tồi tệ này lại xảy ra”.
Thalia miêu tả lại giây phút bị tấn công và với bé, đây là một cơn ác mộng mà bé ước nó không bao giờ xảy ra.
Hai hung giay phut be gai bi cho Alsaska nhai tay-Hinh-5
Cô bé luôn ước mong đó chỉ là một cơn ác mộng. 
Cha mẹ Thalia tỏ lòng biết ơn đến những người đã giúp giải cứu con gái và cảnh báo các phụ huynh khác kiểm tra cẩn thận các lỗ hổng ở hàng rào. Đặc biệt, để ý đến sự an toàn của lũ trẻ khi cho chúng chơi bất cứ đâu.
“Nếu con bé không được cứu giúp kịp thời, có lẽ chúng tôi đã mất con mãi mãi”, cha của Thalia nói.
Trang facebook của Thalia chia sẻ những khoảnh khắc cô bé vô cùng dũng cảm và mạnh mẽ sau khi bị chó tấn công.
“Mẹ à, đó chỉ giống như một giấc mơ tồi tệ. Mọi chuyện sẽ biến mất sau khi con thức dậy”. Thalia nói với mẹ của mình khi nằm trong viện.
Hai hung giay phut be gai bi cho Alsaska nhai tay-Hinh-6
Những khoảnh khắc cho thấy sự lạc quan của cô bé sau vụ tấn công đáng sợ. 
Lời nói của Thalia đã khiến tất cả mọi người xúc động và cảm phục bé vì sự dũng cảm của mình. Gia đình bé như được xoa dịu nỗi đau phần nào khi thấy tinh thần lạc quan của con gái.
Hiện tại, gia đình Standley tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ từ mọi người qua trang gây quỹ của gia đình để giúp đỡ phần nào phí điều trị và lắp cánh tay giả cho bé.
Theo Mẹ Con

Bình luận(0)