Vietnam Airlines tung vé dịch vụ 4 sao giá "mềm"

Google News

(Kiến Thức) - Hãng hàng không Vietnam Airlines vừa công bố tung nhiều vé máy bay với dịch vụ 4 sao giá ưu đãi, trên đường bay từ TP HCM đi Nhật Bản, Hàn Quốc.

Vietnam Airlines tung ve dich vu 4 sao gia mem
 Ảnh minh họa.
Cụ thể, theo thông tin từ Vietnam Airlines, giá vé khứ hồi hành trình từ TP HCM đi Seoul, Hàn Quốc chỉ từ 4.599.000 đồng (tương đương 200 USD) và giá vé khứ hồi hành trình từ TP HCM đi Tokyo, Nhật Bản hạng phổ thông chỉ từ 9.199.000 đồng (399 USD), hạng thương gia từ 22.999.000 đồng (1.000 USD). Ngoài ra, giá ưu đãi còn áp dụng cho hành trình từ TP HCM tới 3 thành phố khác của Nhật Bản như Fukuoka, Nagoya và Osaka.
Đây là chương trình ưu đãi nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines với tiêu chuẩn quốc tế trên các chuyến bay tới Nhật Bản và Hàn Quốc trong dịp hè 2016.
Vé được bán từ ngày 1/4 đến ngày 30/6 cho hành trình khởi hành từ ngày 1/4 đến ngày 30/6/2016.
Vietnam Airlines đang xây dựng và triển khai dịch vụ 4 sao hạng thương gia trên toàn bộ chuỗi dịch vụ từ mặt đất đến trên không, tập trung vào các đường bay dài và trung bình dài (Anh, Đức, Pháp, Úc, Nhật Bản và Hàn Quốc). Theo Tổ chức đánh giá các hãng hàng không và sân bay - Skytrax, Vietnam Airlines đang ở mức 3 sao. Tuy nhiên, căn cứ theo kết quả xếp hạng năm 2014, chất lượng dịch vụ ở hạng ghế phổ thông của Vietnam Airlines có thể đạt mức 4 sao và xếp hạng 31 trong tổng số 44 hãng hàng không đạt chuẩn 4-5 sao trên toàn thế giới.
Để đạt tiêu chuẩn 4 sao, Vietnam Airlines sẽ phải nâng cấp toàn bộ các dịch vụ xứng ngang tầm với các hãng hàng không hàng đầu thế giới bao gồm từ dịch vụ phòng chờ, check-in, ăn uống trên máy bay theo chuẩn khách sạn, quầy bar, bán hàng miễn thuế, wifi…Đồ ăn được bài trí và đủ tiêu chuẩn an toàn thực phẩm; Nguồn gốc xuất xứ được kiểm soát; Thực phẩm đặc trưng của điểm xuất phát; thực phẩm có chất lượng cao, đồ uống có thương hiệu và lợi cho sức khỏe.
Hành khách được cung cấp lựa chọn món ăn có kiểu chế biến đặc trưng của điểm xuất phát (là các món ăn đặc trưng của nhà cung cấp suất ăn) như Việt Nam, Nhật, Hàn, Trung quốc, Thái lan, Châu Âu…. Trên một số đường bay, khách có thể được phục vụ cả các món ăn đặc trưng của điểm đến (ví dụ: đường bay Nhật, Hàn...).
Lê Thịnh

Bình luận(0)