Tấm biển quảng cáo gây hiểu nhầm vì tay nắm cánh cửa của chiếc xe này nằm đúng vị trí nhạy cảm của cầu thủ.Những chiếc đĩa CD trên kệ tạo ra hình ảnh hài hước khiến nhiều người phì cười.Video trên YouTube đang chiếu cảnh tàu chìm, và quảng cáo về du lịch trên biển bất chợt hiện ra.Poster quảng cáo phim “Triệu kiểu chết ở vùng Viễn Tây” được treo trên tường của một trung tâm y tế.Quảng cáo của hãng đồ ăn nhanh McDonald’s với dòng chữ “Thẳng tiến” chỉ thẳng lên tấm biển quảng cáo về bệnh tiểu đường.Biển quảng cáo Yahoo đặt ngay cạnh biển 404 – lỗi không thể truy cập website.Quảng cáo phần 5 bộ phim “Cuộc chiến vương quyền” (Game of Thrones) với dòng chữ “Tất cả rồi ai cũng sẽ phải chết” nằm ngay bên trên quảng cáo về trung tâm chăm sóc người già.Một sự trùng hợp ngẫu nhiên khiến nhiều người phì cười.Quảng cáo của Delicate dán trên vị trí dễ vấy bẩn của xe buýt khiến nhiều người hiểu nhầm.Hai thông điệp “Đồ dùng cho bé” và gian hàng “bia rượu” được xếp gần nhau khiến nhiều người hiểu nhầm.Hai tấm biển quảng cáo nhạy cảm vô tình đặt cạnh nhau khiến nhiều người liên tưởng.
Tấm biển quảng cáo gây hiểu nhầm vì tay nắm cánh cửa của chiếc xe này nằm đúng vị trí nhạy cảm của cầu thủ.
Những chiếc đĩa CD trên kệ tạo ra hình ảnh hài hước khiến nhiều người phì cười.
Video trên YouTube đang chiếu cảnh tàu chìm, và quảng cáo về du lịch trên biển bất chợt hiện ra.
Poster quảng cáo phim “Triệu kiểu chết ở vùng Viễn Tây” được treo trên tường của một trung tâm y tế.
Quảng cáo của hãng đồ ăn nhanh McDonald’s với dòng chữ “Thẳng tiến” chỉ thẳng lên tấm biển quảng cáo về bệnh tiểu đường.
Biển quảng cáo Yahoo đặt ngay cạnh biển 404 – lỗi không thể truy cập website.
Quảng cáo phần 5 bộ phim “Cuộc chiến vương quyền” (Game of Thrones) với dòng chữ “Tất cả rồi ai cũng sẽ phải chết” nằm ngay bên trên quảng cáo về trung tâm chăm sóc người già.
Một sự trùng hợp ngẫu nhiên khiến nhiều người phì cười.
Quảng cáo của Delicate dán trên vị trí dễ vấy bẩn của xe buýt khiến nhiều người hiểu nhầm.
Hai thông điệp “Đồ dùng cho bé” và gian hàng “bia rượu” được xếp gần nhau khiến nhiều người hiểu nhầm.
Hai tấm biển quảng cáo nhạy cảm vô tình đặt cạnh nhau khiến nhiều người liên tưởng.