Masan bất ngờ thay tướng đầu năm

Google News

(Kiến Thức) - Công ty cổ phần Tập đoàn Masan (MSN - HOSE) bất ngờ thay đổi nhân sự chủ chốt, cụ thể là vị trí Tổng giám đốc Công ty CP hàng tiêu dùng Masan.

 
Theo đó, kể từ hôm nay (10/2/2014), ông Trương Công Thắng sẽ từ nhiệm chức vụ tổng giám đốc Công ty CP hàng tiêu dùng Masan (Masan Cosumer). Thay vào vị trí của ông Thắng sẽ là ông Seokee Won, quốc tịch Hàn Quốc.
Ông Won là nhà quản lý có hơn 22 năm kinh nghiệm làm việc cho công ty hàng tiêu dùng toàn cầu Unilever. Gần đây nhất, ông đảm nhiệm vị trí Phó Chủ Tịch cấp cao, phụ trách quản lý thương hiệu các sản phẩm chăm sóc da của Unilever ở khu vực Châu Á và thương hiệu Ponds trên phạm vi toàn cầu.
Ông Won cũng từng nắm giữ các vị trí cao cấp tại Unilever ở Trung Quốc, Nam Phi, Thái Lan, Hàn Quốc và Việt Nam. Riêng với thị trường Việt Nam, ông đã có 8 năm làm việc cho Unilever Việt Nam (từ năm 1997 đến năm 2005) ở vị trí Giám đốc Marketing và sau đó là vị trí Phó Chủ tịch Tập đoàn, ở vị trí này ông phụ trách việc quản lý toàn bộ danh mục các sản phẩm chăm sóc cá nhân của Unilever tại Việt Nam.
Theo Masan, việc “thay tướng” ngay đầu năm mới này sẽ là một bước đi quan trọng trong quá trình chuyển đổi Masan Consumer trở thành một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, đồng thời mang tầm cỡ khu vực. Ngoài ra, sự kiện này sẽ góp phần giúp Masan Group trở thành một tập đoàn kinh tế với định hướng đầu tư tập trung vào ngành hàng tiêu dùng.
Cùng với vị trí CEO của Masan Cosumer, ông Seokee Won sẽ là Phó tổng giám đốc của Công ty CP Tập đoàn Masan.
Masan Cosumer hiện đang sản xuất và phân phối các mặt hàng thực phẩm, đồ uống, gia vị với nhiều thương hiệu quen thuộc như Chinsu, Omachi, Kokomi, Vinacafe...
Lê Thịnh

Bình luận(0)