Một tấm biển quảng cáo quái chiêu gây sự chú ý, tò mò cho khách hàng.Cửa hàng này thậm chí còn chiều các "thượng đế" dán màn hình điện thoại, bảo hành 1 năm cho miếng dán 10.000 đồng.Sự trùng tên hay cố ý?Cường Đô la đi bán xôi? Chủ cửa hàng này hẳn biết cách gây chú ý với người mua.Lại một tấm biển quảng cáo có tên người nổi tiếng.Tên bác sĩ khá lạ lùng.Một tấm biển quảng cáo khác lạ, tên quán có "mùi" kiếm hiệp.Tấm biển thông báo khó hiểu????Biển quảng cáo độc nhất vô nhị, nạp thẻ điện thoại, nhân tiện giảm giá tiền mua cháo.Cầy tơ bốc lửa và đỉnh cao rượu Bắc 100% để hút khách.Lại một tâm thư gửi kẻ trộm.
Một tấm biển quảng cáo quái chiêu gây sự chú ý, tò mò cho khách hàng.
Cửa hàng này thậm chí còn chiều các "thượng đế" dán màn hình điện thoại, bảo hành 1 năm cho miếng dán 10.000 đồng.
Sự trùng tên hay cố ý?
Cường Đô la đi bán xôi? Chủ cửa hàng này hẳn biết cách gây chú ý với người mua.
Lại một tấm biển quảng cáo có tên người nổi tiếng.
Tên bác sĩ khá lạ lùng.
Một tấm biển quảng cáo khác lạ, tên quán có "mùi" kiếm hiệp.
Tấm biển thông báo khó hiểu????
Biển quảng cáo độc nhất vô nhị, nạp thẻ điện thoại, nhân tiện giảm giá tiền mua cháo.
Cầy tơ bốc lửa và đỉnh cao rượu Bắc 100% để hút khách.
Lại một tâm thư gửi kẻ trộm.