Xôn xao bạn gái hot girl chia tay Mạc Hồng Quân

Google News

(Kiến Thức) - Hot girl Khánh Ly - bạn gái của Mạc Hồng Quân vừa chia sẻ dòng trạng thái về chuyện cả hai đã "đường ai nấy đi" khiến fan vô cùng bất ngờ.

Chuyện tình hot girl và cầu thủ là vấn đề thu hút được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng trong thời gian qua. Hết cặp đôi Công Phượng – Hòa Minzy rồi đến cặp đôi Khánh Ly – Mạc Hồng Quân mang đến cho NHM rất nhiều bất ngờ.
Xon xao ban gai hot girl chia tay Mac Hong Quan
 Hot girl Khánh Ly và cầu thủ Mạc Hồng Quân. Ảnh: FBNV. 
Trong khi câu chuyện tình đẹp và những hình ảnh tình tứ của Khánh Ly và Hồng Quân còn đang khiến không ít fan phải ghen tị thì vừa mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, cô bạn gái hot girl của Mạc Hồng Quân chia sẻ những dòng tâm sự khiến bạn bè cô thực sự "sốc"
"Tôi biết sẽ có rất nhiều người tiếc cho tình yêu của chúng tôi. Nhưng chúng tôi, những người trong cuộc, chúng tôi không thể chiến thắng được cuộc sống này. Chúng tôi có những sự bất hòa mà không thể tìm ra lối đi chung. Chúng tôi chọn cách bỏ cuộc và đầu hàng với cuộc sống! 
Tôi và anh thật sự đã có 1 khoảng thời gian đẹp! Nhưng tình cảm con người là vậy, chỉ nên tính bằng thời điểm. Duyên chúng ta mỏng, chứ chẳng phải tình không sâu! 
Chúc anh sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp! Anh là một người đàn ông tốt, sống chân thành và biết quan tâm đến người khác! Anh sẽ gặp được những người tốt hơn tôi... 
Tạm biệt Anh!". 
Xon xao ban gai hot girl chia tay Mac Hong Quan-Hinh-2
 Những dòng tâm sự trên trang cá nhân Facebook của Khánh Ly, cô bạn gái hot girl của cầu thủ Mạc Hồng Quân. 
Dòng tâm sự của Khánh Ly được tag (gắn) nick Facebook của Mạc Hồng Quân đã làm dấy lên nhiều đồn đoán về rạn nứt tình cảm giữa chàng cầu thủ Việt Kiều và bạn gái hot girl. 
Đọc những chia sẻ của Khánh Ly, không ít NHM cho rằng, chuyện tình này đi tới kết thúc đó là do cả Khánh Ly và Hồng Quân đều có ít thời gian dành cho nhau và chính sự xa mặt cách lòng này đã làm cả hai không giải quyết được vấn đề.
Khánh Ly được biết đến là một hot girl Hà Thành, nổi tiếng với bộ phim sitcom “Nhật ký Vàng Anh”. Hiện tại Khánh Ly đang là chủ của một shop thời trang khá nổi tiếng tại Hà Nội. Còn Mạc Hồng Quân là một cầu thủ Việt kiều nhưng cũng đã về nước để thi đấu và là một chân sút lợi hại của CLB Than Quảng Ninh cũng như ĐTVN trong thời gian qua.
Xon xao ban gai hot girl chia tay Mac Hong Quan-Hinh-3
 Trước khi xuất hiện thông tin chia tay, cặp đôi này liên tục đăng tải những bức hình hạnh phúc. Ảnh: FBNV. 
Khánh Ly và Mạc Hồng Quân chính thức công khai tình cảm vào tháng 6/2015, khi cô hot girl Hà thành này sang tận Singapore để cổ vũ người yêu thi đấu tại SEA Games 28. Trở về từ kỳ đại hội này, rất nhiều dự định được cặp đôi nêu ra như mua nhà và xây dựng tổ ấm chung tại Hà Nội và sau đó sẽ là chuyện cưới xin vào cuối năm nay.
Không lâu trước khi chia sẻ dòng tâm sự về chuyện tình rạn nứt, Khánh Ly và Hồng Quân đã liên tục đăng tải những bức ảnh mặn nồng bên nhau khiến NHM khá yên tâm và tin tưởng họ sẽ có một kết thúc có hậu.
Trước khi đến với Khánh Ly, Mạc Hồng Quân cũng là một cầu thủ khá đào hoa khi liên tục có những tin đồn anh cặp kè với những hot girl Việt đình đám như diễn viên kiêm hot girl Trang Cherry, người mẫu Lê Hà hay người mẫu Nacy Nguyễn.
Thiên Anh

Bình luận(0)