U23 Việt Nam được thưởng bao nhiêu với tấm HCĐ?

Google News

(Kiến Thức) - Dù không thể đi tới trận tranh HCV tại SEA Games 28, song với tấm HCĐ có được thầy trò HLV Miura vẫn "ngập" trong tiền thưởng từ phía VFF. 

Cứ sau khi một giải đấu kết thúc, các cầu thủ đều nóng lòng chờ đợi xem với những cống hiến của họ sẽ được VFF chi thưởng bao nhiêu và cách thức chia thưởng ra sao?. Đây cũng là vấn đề mà NHM cũng như báo giới rất chờ đợi.
Dù không thể đi tới trận tranh HCV tại SEA Games 28, song với tấm huy chương đồng có được thầy trò HLV Miura vẫn "ngập" trong tiền thưởng từ phía Liên đoàn. 
U23 Viet Nam duoc thuong bao nhieu voi tam HCD?
 U23 Việt Nam với tấm HCĐ sẽ có được 3 tỷ đồng.
Theo xác nhận, từ trưởng đoàn bóng đá U23 Việt Nam ông Dương Vũ Lâm thì đội tuyển U23 Việt Nam được thưởng tổng cộng 3 tỷ đồng từ nhiều nguồn khác nhau.
Số tiền thưởng nói trên không bằng với số tiền mà ĐTQG đã có được tại AFF Cup 2014. Được biết, khoản tiền thưởng trên của U23 Việt Nam đang được các trợ lý HLV lên kế hoạch phân chia. 
Cách thức phân chia thì không khác những lần trước, tức là theo đóng góp của từng cá nhân. Dự kiến mỗi cầu thủ loại A sẽ nhận khoảng 50 triệu đồng, loại B khoảng 40 triệu.
Sau khi HLV Miura thông qua bảng phân loại cầu thủ, số tiền này sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản của từng cá nhân.
Thiên Anh

Bình luận(0)