U19 VN thót tim bị kẹt giữa biển nước tại Quảng Ninh

Google News

(Kiến Thức) - Trở về Hà Nội, nhưng các tuyển thủ U19 Việt Nam vẫn chưa quên được những giây phút hoảng hồn sau khi bị kẹt giữa biển nước tại Quảng Ninh.

Sau những ngày tập trung tại Hà Nội, U19 Việt Nam đã di chuyển xuống Quảng Ninh để gặp đội tuyển trẻ của CLB Than Quảng Ninh. Nhưng đúng vào dịp này, Quảng Ninh bị ngập nặng sau trận mưa lịch sử nên trận đấu đó đã không được diễn ra. 
U19 VN thot tim bi ket giua bien nuoc tai Quang Ninh
HLV Hoàng Anh Tuấn mới đây đăng một tấm ảnh kèm lời chú thích trên trang Facebook cá nhân: "Đêm 26/7, xe chở U.19 quốc gia đi qua nơi đây cũng bị tình trạng như xe trong ảnh. Xe lội trong nước vài giờ đồng hồ nhưng may mắn thoát qua được. Xin cảm ơn anh Đức, người lái xe xuất sắc của Liên đoàn bóng đá Việt Nam".

Bị kẹt ở rốn lũ Quảng Ninh ba tiếng đồng hồ, các tuyển thủ U19 Việt Nam đều rất hoang mang và sợ hãi khi bốn bề xung quanh toàn nước. Chia sẻ sau khi trở về Hà Nội, cầu thủ Lưu Công Sơn cho biết, dù anh biết bơi nhưng khi đó Sơn chỉ lo nước tràn vào xe thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Rất may sau ba giờ bị kẹt tại rốn lũ, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn trở về Hà Nội an toàn và các cầu thủ vẫn đảm bảo đủ sức khỏe để ra sân tập ngay vào buổi chiều 27/7.
Thiên Anh (TH)

Bình luận(0)