U19 Việt Nam 0-0 U19 Malaysia: Trận hòa đáng tiếc cho cả hai

Google News

(Kiến Thức) - Trận hòa U19 Việt Nam - U19 Malaysia kết thúc trong sự nuối tiếc. Dù chỉ có một điểm trong trận đấu này nhưng U19 Việt Nam vẫn bảo vệ thành công vị trí nhì bảng B. 

Mặc dù có rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng cả hai đội đã không một lần thực hiện thành công. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. 
U19 Malaysia có sự thay đổi người. Cầu thủ số 2 vào sân thay cầu thủ mang áo số 17
Hiệp hai của trận đấu có thời gian bù giờ là 3 phút.
83': Đức Chinh lại là người có cơ hội nhưng lần này, Đức Chinh lại đưa bóng trúng cột dọc của khung thành U19 Malaysia.
76': KHÔNG VÀO! Ở vị trí rất thoải mái nhưng Đức Chinh lại dứt điểm chệch cột. Tiền đạo mang áo số 4 của U19 Việt Nam bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong những phút vừa qua.
Đức Chinh có một ngày thi đấu khá vô duyên khi liên tục được các đồng đội tạo cơ hội nhưng cầu thủ mang áo số 4 chưa một lần thực hiện thành công. 
73': Đức Chinh lại tiếp tục được Lâm Thuận trao cho cơ hội dứt điểm nhưng anh vẫn không thực hiện thành công.
Hàng hậu vệ của U19 Việt Nam vẫn đứng vững sau những pha tấn công của U19 Malaysia. 
Vẫn là Quang Hải tung ra đường chuyền để Đức Chinh tung ra cú đánh đầu nhưng lần này pha đánh đầu của cầu thủ mang áo số 4 bên phía U19 Việt Nam vẫn chưa có độ chính xác.
62': Quang Hải có đường căng ngang cho Đức Chinh nhưng trung vệ bên phía U19 Malaysia đã dùng đầu phá bóng.
Kể từ khi vào sân Quang Hải thi đấu rất năng nổ và gây ra hàng loạt khó khăn cho U19 Malaysia. Ảnh: Zing.
Những phút vừa qua, U19 Malaysia gây ra rất nhiều sóng gió cho khung thành của U19 Việt Nam và chỉ có sự may mắn mới giúp các cầu thủ U19 Việt Nam tránh khỏi những bàn thua.
59': U19 Việt Nam có sự thay đổi người. Hoàng Nam và sân thay cho Trọng Huy.
54': Cầu thủ số 17 của U19 Malaysia có pha dứt điểm nguy hiểm trúng cột dọc của U19 Việt Nam. Đó là một lời cảnh báo đầy nguy hiểm với U19 Việt Nam nếu mải mê tấn công mà không chú ý đến khâu phòng ngự.
50': Thẻ vàng được rút ra cho cầu thủ số 17 bên phía U19 Malaysia.
48': Quang Hải có bóng bên cánh phải và tung ra cú cứa lòng kỹ thuật nhưng rất tiếc bóng lại đập chân một cầu thủ U19 Malaysia và đi ra ngoài.
Hiệp hai trận đấu bắt đầu: Cũng như hiệp thi đấu thứ nhất, U19 Việt Nam vẫn là người tung ra tình huống nguy hiểm đầu tiên về phía khung thành U19 Malaysia.
46’: Đức Chinh có pha lắc đầu điệu nghệ nhưng trái bóng đã nằm gọn trong tay của thủ thành U19 Malaysia.
Hiệp một của trận đấu U19 Việt Nam - U19 Malaysia có 2 phút bù giờ.
44’: U19 Việt Nam có sự thay đổi người. Cầu thủ số 23 Nguyễn Quang Hải vào sân thay cho số 21 Thế Tài.
43’: Lâm Thuận có pha đi bóng tốc độ và thực hiện cú căng ngang đầy hiểm hóc nhưng thủ môn bên phía U19 Malaysia đã nhanh tay ôm bóng trong chân của Đức Chinh bên phía U19 Việt Nam.
Những phút cuối của hiệp thi đấu thứ nhất, nền tàng thể lực vượt trội của các cầu thủ U19 Việt Nam càng rõ ràng. Một số vị trí trên sân của U19 Malaysia đã thi đấu xuống sức rõ rệt nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn thực hiện thành công những pha nước rút.
 Thanh Hậu là cầu thủ được chú ý nhất trên sân. Ảnh: Zing.
35': Duy Khánh thi đấu cá nhân. Thay vì chuyền cho Lâm Thuận để cơ hội rõ ràng hơn, Duy Khánh lại dứt điểm từ xa và bóng đi không chính xác.
2/3 thời gian của hiệp một trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Malaysia đã trôi qua nhưng tỷ số vẫn là 0-0. Chưa có một đội bóng nào tận dụng tốt cơ hội ngon ăn của mình để chuyển hóa thành bàn thắng.
Trận đấu diễn ra rất hay với liên tục những pha ăn miếng trả miếng của cả hai bên nhưng rất tiếc là cả U19 Việt Nam và U19 Malaysia đều chưa tận dụng tốt những cơ hội ngon ăn của mình.
25’: U19 Malaysia có pha xuống biên phải và sau đó tạt bóng vào bên trong nhưng rất may cho U19 Việt Nam trung vệ Tiến Dụng đã ra chân ngăn chặn pha tạt ngang nguy hiểm của đội bạn.
Kể từ đầu trận đấu, khá nhiều đường chuyền dài vượt tuyết đã được các cầu thủ U19 Việt Nam thực hiện và điểm đến là tiền đạo Đức Chinh.
17’: U19 Malaysia có sự thay đổi người bất đắc dĩ khi cầu thủ mang áo số 11 - Firdaus Chew không thể thi đấu tiếp và vào thay anh là cầu thủ mang áo số 14 - Abba.
13’: Thủ môn Zulkfly của U19 Malaysia ra rất xa khỏi khung thành nhưng rất tiếc pha lốp bóng từ xa của Lâm Thuận lại thiếu chính xác và không đủ lực.
10’: Thủ môn Muhammad Zulkfly phá bóng trúng người Đức Chinh. Tuy nhiên, bóng đi không đi về phía khung thành của U19 Malaysia.
Bóng liên tục được các cầu thủ U19 Việt Nam luân chuyển sang hai cánh nơi có Lâm Thuận và Thanh Hậu là hai cầu thủ sở hữu tốc độ để khoét sâu vào hai cánh của U19 Malaysia.
5’: U19 Malaysia được hưởng một pha sút phạt chếch về phía góc phải của khung thành U19 Việt Nam. Nhưng pha sút bóng của cầu thủ số 11 bên phía U19 Malaysia lại đi thiếu chính xác và không có gì nguy hiểm cho khung thành của thủ môn Thanh Tuấn.
4’: Duy Khánh tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm địa nhưng rất tiếc cầu thủ mang áo số 12 này lại dứt điểm thiếu chính xác.
Chính việc chủ động tấn công ngay từ những phút đầu của U19 Việt Nam đã khiến U19 Malaysia tỏ ra choáng ngợp và khá lúng túng trong khâu phòng ngự.
Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trận đấu, U19 Việt Nam đã tạo nên sóng gió về phía khung thành của U19 Việt Nam. Lâm Thuận có pha căng ngang từ cánh phải nhưng rất tiếc không một đồng đội nào của anh chạm được bóng.
Trận đấu bắt đầu với quyền giao bóng thuộc về phía các cầu thủ U19 Việt Nam.
U19 Việt Nam sẽ ra sân trong màu áo đỏ truyền thống và bảo vệ cầu môn bên phía trái màn ảnh nhỏ. Còn U19 Malaysia mang trang phục xanh và bảo vệ khung thành phía bên
Xác định được U19 Malaysia là đối thủ khá mạnh nên HLV Hoàng Anh Tuấn đã xếp cho U19 Việt Nam một đội hình khá nhiều chất thép phong tỏa và ngăn chặn những đường bóng nguy hiểm ngay từ khu vực giữa sân. Duy Khánh và Thế Tài là hai cầu thủ có thể hình và sức càn lướt tốt đã được HLV Hoàng Anh Tuấn tung vào sân ngay từ đầu.
Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Malaysia được xem là trận đấu then chốt và sẽ quyết định xem đội bóng nào sẽ có ngôi nhất bảng B để thẳng tiến vào vòng trong của giải U19 ĐNA.
Thiên Anh

Bình luận(0)