Trận chung kết của U23 Việt Nam có thể bị hoãn do thời tiết xấu

Google News

(Kiến Thức) - Do tuyết rơi dày và nhiệt độ xuống rất thấp tại Thường Châu - nơi U23 Việt Nam đá trận chung kết,nhiều người hâm mộ lo ngại trận đấu sẽ bị hoãn.

Sau khi giành quyền vào chơi trận chung kết U23 châu Á, U23 Việt Nam đã trở thành hiện tượng được không chỉ báo chí mà toàn thể người dân Việt Nam nhắc tới. Nhưng mới đây, một thông tin khá buồn khiến NHM bóng đá trong nước lo buồn đó là trận chung kết có sự góp mặt của các cầu thủ U23 Việt Nam có thể bị hoãn do tình hình thời tiết.
Theo ghi nhận của các cán bộ VFF (LĐBĐ Việt Nam) đang theo chân đội tuyển U23 Việt Nam tại Trung Quốc thì nhiệt độ tại Thường Châu, nơi diễn ra trận chung kết U23 châu Á 2018 là rất xấu. Từ đêm qua, tuyết rơi nặng hạt khiến thành phố Thường Châu chỉ qua một đêm đã bị phủ trắng, ướt át và khá trơn trượt.
 Các cầu thủ U23 Việt Nam thích thú vì lần đầu tiên được thấy tuyết.
Để khắc phục tình hình, thành phố Thường Châu đã cử nhiều nhân viên đi rải muối chống tuyết đóng băng trên vỉa hè để tránh trơn trượt cho người đi bộ, trong khi đó dưới đường, xe phun nước cũng được huy động rửa các tuyến đường chính. Giao thông đi lại trong thành phố vẫn được bảo đảm. Tuy nhiên, một nhân viên của BTC thừa nhận nếu thời tiết không có dấu hiệu chuyển biến thì nhiều khả năng trận đấu quan trọng nhất của giải U23 châu Á 2018 sẽ bị hoãn. Hiện tại Liên đoàn bóng đá châu Á vẫn chưa có bất cứ thông báo gì cụ thể cho đến lúc này.
Nếu bị hoãn thì đây sẽ là một tin không vui cho các CĐV tại Việt Nam, những người đang rất háo hức chờ đợi trận đấu lịch sử này.Trước ngưỡng cửa lịch sử, U23 Việt Nam đang nhận được sự quan tâm và tin tưởng rất lớn từ nước nhà. Chỉ cần 1 chiến thắng nữa, các cầu thủ của chúng ta sẽ tạo nên một dấu son chói lọi trong lịch sử bóng đá Việt Nam và mở ra một năm 2018 tràn đầy niềm tin chiến thắng.
 Nhiệt độ tại Thường Châu những ngày sắp tới.
Còn về tình hình đội tuyển U23 Việt Nam, sau 2 trận đấu liên tiếp phải sử dụng đến 120 phút thi đấu, các học trò của HLV Park Hang Seo đã bị bào mòn rất nhiều. Điều đáng lo ngại cho U23 Việt Nam là sau trường hợp chấn thương căng cơ đùi của Văn Hậu, phải nghỉ tới hết giải, lại xảy ra tình trạng đau nhẹ của Công Phượng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Đức Huy
Chiều nay, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên, sau 1 ngày được xả trại hoàn toàn. HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ đi xông hơi, vật lý trị liệu để hồi phục sức khỏe. Buổi tối qua, thầy trò ông Park ra ngoài khách sạn ăn tối. Đây là một liệu pháp tâm lý của HLV Park Hang Seo, nhằm giúp các cầu thủ giải tỏa tâm lý, thư giãn tinh thần, trước khi trở lại tập luyện với sự tập trung cao độ cho trận chung kết U23 châu Á với đội Uzbekistan.
Mời quý độc giả xem clip Tuyết rơi trắng xóa thành phố diễn ra chung kết U23 Việt Nam - Uzbekistan - Nguồn: Đọc Báo Giùm Bạn.

 
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)