Thắng trận mở màn V.League, Thanh Hóa nhận thưởng khủng

Google News

(Kiến Thức) - Sau trận thắng ba sao trước Hà Nội T&T tại trận mở màn V.League, CLB Thanh Hóa nhận thưởng khủng từ nhà tài trợ.

Nhằm động viên tinh thần các cầu thủ sau trận thắng Hà Nội T&T trong trận mở màn V.League 2016, CLB Thanh Hóa quyết định chi thưởng cho toàn đội số tiền 500 triệu đồng.
Trong khi tình hình kinh tế suy thoái, chuyện tiền thưởng sau mỗi trận thắng dường như trở thành gánh nặng cho của các ông chủ các CLB bóng đá Việt Nam.
Thang tran mo man V.League, Thanh Hoa nhan thuong khung
 Đội bóng xứ Thanh  nhận được số thưởng khủng sau mỗi chiến thắng tại V.League 2016.
Mùa giải trước, B. Bình Dương là CLB được thưởng lớn nhất sau mỗi trận thắng. Cụ thể, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ đút túi 400 triệu đồng mỗi trận thắng trên sân nhà, trên sân khách là 500 triệu tại V.League 2015.
Tiền thưởng đậm chính là một trong những nguyên nhân giúp đội bóng đất Thủ thi đấu tưng bừng, sớm giành chức vô địch V.League. Ngoài ra, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn còn ẵm luôn Cup quốc gia và Siêu cup quốc gia để đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với tư cách là CLB đầu tiên giành cú ăn 3 trong một mùa giải.
Tuy nhiên, CLB này đã mất danh hiệu ông vua tiền thưởng vào tay Thanh Hóa khi CLB sông Mã công bố mức thưởng cho đội nhà sau mỗi trận thắng là 500 triệu sân nhà và 600 triệu sân khách.
Số tiền này đã tăng gấp đôi so với mức thưởng của đội bóng xứ thang tại mùa giải trước.
Sau khi được chuyển giao cho tập đoàn FLC, CLB Thanh Hoá đã lột xác về mặt tiền bạc. Đội bóng xứ Thanh đã chiêu mộ HLV Lê Thuỵ Hải cùng hàng loạt hảo thủ như Văn Bình, Hoàng Thịnh, Mai Tiến Thành với quyết tâm giành chức vô địch V.League 2016.
Thiên Anh

Bình luận(0)