Sau kỳ tích U23 châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng được trọng dụng hơn?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi lập kì tích cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở về CLB FLC Thanh Hóa và nhiều câu hỏi được đặt ra liệu anh có được trọng dụng?

Sau khi trở thành người hùng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á với những pha ra vào hợp lý và đặc biệt là những pha bay người xuất thần cản penalty, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở về CLB chủ quản là FLC Thanh Hóa với lời hứa sẽ được trọng dụng từ tân HLV trưởng Mihail Marian Cucchiaroni.
Cụ thể, mới đây trong buổi họp báo trước trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ bảng G AFC Cup 2018. Tân HLV của đội bóng xứ Thanh rất cởi mở tiết lộ thông tin về nhân sự của đội trước trận ra quân.
 Thủ môn Bùi Tiến Dũng được hứa sẽ ra sân chính thức trong trận đấu tại AFC Cup 2018 cùng CLB FLC Thanh Hóa.
"Tôi sử dụng 2 cầu thủ trẻ U23 là Văn Đại và Tiến Dũng đá chính vào ngày mai là một quyết định rất khó khăn. Thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, nhưng cậu ấy đang có phong độ rất cao trong màu áo U23 Việt Nam. Tôi tin rằng việc sử dụng Tiến Dũng bắt chính sẽ là tấm gương để các cầu thủ trẻ khác nỗ lực noi theo".
Bên cạnh đó, cũng trong buổi họp báo, ông Mihail Marian Cucchiaroni cũng gửi gắm tới đội trưởng Omar và các "đàn anh" khác phải giúp đỡ 2 cầu thủ U23 kể trên hòa nhập với lối chơi của toàn đội.
Được biết, ngay sau khi trở về từ Trung Quốc, thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tục phải tham dự những buổi gala giao lưu với NHM cũng như những bữa tiệc tri ân mừng công của đội tuyển. Mới đây, anh mới trở lại tập luyện cùng các thành viên CLB FLC Thanh Hóa để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2018 sắp khởi tranh.
Tuy nhiên trước đó, đã có một số tin đồn rằng sau vụ lùm xùm về tờ báo giá tham gia sự kiện do công ty Orion Football Total, thủ môn U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng sẽ phải ngồi trên ghế dự bị cho đến khi nào giải quyết xong mọi việc giữa 2 bên.
Mời quý độc giả xem clip Thủ Môn Bùi Tiến Dũng nói gì sau khi được bắt chính trận đầu tiên cho FLC Thanh hóa Sau U23 Châu Á - Nguồn: On Sport.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)