Quế Ngọc Hải phủ nhận tin đồn đá cho SHB Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Quế Ngọc Hải vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn sẽ đá cho SHB Đà Nẵng để trừ nợ.

Sau tin đồn về việc Quế Ngọc Hải có thể chuyển đến CLB SHB Đà Nẵng thi đầu để trả nợ chi phí điều trị cho tiền vệ Anh Khoa sau pha vào bóng bị cho là ác ý thì mới đây, đích thân cầu thủ thuộc biên chế CLB SLNA này đã lên tiếng phủ nhận.
Que Ngoc Hai phu nhan tin don da cho SHB Da Nang
 Quế Ngọc Hải phủ nhận tin đồn anh đến thi đấu cho SHB Đà Nẵng để trả nợ tiền viện phí cho Anh Khoa.
Xuất phát của những tin đồn này từ thực tế Quế Ngọc Hải đang rất loay hoay với khoản viện phí lên tới 800 triệu đồng của Anh Khoa. Trong khi CLB chủ quản là SLNA lại gặp rất nhiều vấn đề tài chính nên khó giúp đội trưởng của U23 Việt Nam trang trải nợ nần. 
Còn phần Ngọc Hải thì anh là một cầu thủ trẻ, thu nhập tối đa hàng tháng không quá 20 triệu đồng nên chi phí viện phí của Anh Khoa lên tới 800 triệu xem ra là quá sức.
Que Ngoc Hai phu nhan tin don da cho SHB Da Nang-Hinh-2
 Pha vào bóng bị cho là ác ý của Quế Ngọc Hải dẫn đến việc Anh Khoa bị đa chấn thương.
Nhưng mới đây, để đính chính lại thông tin này, Ngọc Hải đã khẳng định tin đồn anh chuyển đến thi đấu cho SHB Đà Nẵng để trả nợ là hoàn toàn thất thiệt. Ngọc Hải cho rằng anh rất bất ngờ với thông tin trên và trong thời gian vừa qua trung vệ sinh năm 1993 này nhận được rất nhiều cuộc gọi hỏi về tin đồn này.
Quế Ngọc Hải cũng khẳng định anh sẽ chơi cho SLNA ở mùa giải tới. Hợp đồng của anh với CLB chủ quản vẫn còn hiệu lực và không có lý do gì khiến anh phải ra đi vào lúc này.
Bên cạnh đó, Ngọc Hải cũng cho biết anh với HLV Ngô Quang Trường của CLB SLNA sẽ có mặt tại Đà Nẵng vào ngày 26/10 để thương thảo về số tiền điều trị cho Anh Khoa, đi đến phương án đền bù hợp lý nhất với hoàn cảnh hiện tại.
Que Ngoc Hai phu nhan tin don da cho SHB Da Nang-Hinh-3
 Ngày 26/10, Quế Ngọc Hải sẽ vào Đà Nẵng để thương thảo về khoản đền bù cho Anh Khoa.
Cũng theo một thông tin mới nhận từ SHB Đà Nẵng thì ông Bùi Xuân Hòa - Tổng giám đốc công ty CP thể thao SHB.Đà Nẵng cho hay, đội bóng bên bờ sông Hàn cũng không ép Ngọc Hải thanh toán ngay số tiền lớn như vậy, bởi theo ông tai nạn là điều không ai mong muốn và số tiền lớn như vậy không dễ để có thể xoay sở ngay được.
Thiên Anh

Bình luận(0)