Ông Miura tăng 50% sức tấn công để đánh bại U23 Indonesia

Google News

(Kiến Thức) - Trước trận đấu với U23 Indonesia, HLV Miura đã tuyên bố sẽ tăng 50% sức tấn công và khả năng dứt điểm cho U23 VN để hạ gục đội khách.

Trong trận giao hữu đầu tiên với CLB Hà Nội T&T, U23 Việt Nam đã thi đấu hết sức xuất sắc. Nhưng  trên sân Mỹ Đình tối nay, U23 VN sẽ phải gặp một đối thủ có sức mạnh, có kĩ thuật và giàu tính chiến đấu hơn CLB Hà Nội T&T rất nhiều. Đó là U23 Indonesia.
Ong Miura tang 50% súc tán cong dẻ dánh bại U23 Indonesia
 HLV Miura tuyên bố sẽ tăng thêm 50% sức mạnh tấn công và khả năng dứt điểm của các cầu thủ trong trận tiếp U23 Indonesia.
Trong cuộc họp báo trước trận đấu với U23 Indonesia, HLV Miura đã nhấn mạnh rằng ông sẽ tiếp tục thử nghiệm năng lực của các cầu thủ nhưng sẽ tăng 50% nhân sự tấn công và tập trung cải thiện khâu dứt điểm của các cầu thủ.
Trong trận này, rất nhiều ánh mắt sẽ  hướng về màn trình diễn của Công Phượng và chờ đợi xem tiền đạo của CLB HAGL này có chiếm được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Miura trong thời gian tới hay không. Mặc dù trong trận đấu với CLB  Hà Nội T&T, Công Phượng đã "nổ sung" nhưng anh vẫn được cho là không phù hợp với triết lý bóng đá đơn giản và dứt khoát của HLV Miura. 
Ong Miura tang 50% súc tán cong dẻ dánh bại U23 Indonesia-Hinh-2
 Công Phượng (trắng) sẽ là cái tên được chú ý nhất vì gần đây rất nhiều câu hỏi được đặt ra về vị trí của cầu thủ này tại U23 Việt Nam.
Trước trận đấu với U23 Indonesia, U23 VN có tới 9 cầu thủ chấn thương và chỉ còn 18 cầu thủ đủ sức khỏe để ra sân. Đó đúng là một bất lợi thực sự với HLV Miura khi ông không có nhiều sự lựa chọn về mặt nhân sự. Nhưng ông Miura vẫn tự tin nói rằng ông và các cầu thủ sẽ vượt qua mọi khó khăn để có một kết quả tốt trong trận đấu tối nay.
U23 Indonesia sang Việt Nam với 19 cầu thủ, nhiều gương mặt quen thuộc từng đánh bại U19 Việt Nam trên chấm 11m trong trận chung kết U19 AFF Cup 2013. "Nguy hiểm" nhất trong số đó là Evan Dimas, mệnh danh “Messi Indonesia”.
Ong Miura tang 50% súc tán cong dẻ dánh bại U23 Indonesia-Hinh-3
 Evan Dimas cầu thủ chẳng còn xa lạ gì với rất nhiều cầu thủ từng khoác áo U19 Việt Nam năm 2013.
Ngoài ra, U23 Indonesia còn có những cái tên đáng chú ý khác như thủ lĩnh hàng phòng ngự Hansamu Yama, bộ ba tiền đạo IIham Udin, Christofer Sibi và Muchlis Hadi Ninh. Đội bóng lại có nền tảng thể lực sung mãn cùng với một lối đá hết sức quyết liệt, điều mà U23 Việt Nam còn thiếu và phải bổ sung nếu muốn giành thứ hạng cao tại giải U23 châu Á sắp tới.
Trận đấu trên sân Mỹ Đình sẽ là trận giao hữu thứ 4 và cũng là trận giao hữu cuối cùng của U23 Indonesia trước khi “xả trại” để tham dự giải U23 châu Á ở Malaysia.
Còn về phía U23 VN, sau trận đấu tối nay trên sân Mỹ Đình, toàn đội sẽ bay vào TP HCM đá với U22 Uzbekistan trước khi bay sang Thái Lan đá giao hữu với U23 Thái Lan.
Với mệnh lệnh phải thắng của HLV Miura, các học trò của ông sẽ giải quyết trận đấu như thế nào? Câu hỏi đó sẽ có lời giải trong trận đấu giữa U23 VN và U23 Indonesia vào lúc 19h tối nay trên SVĐ Mỹ Đình, 
Thiên Anh

Bình luận(0)