Hồng Quân có “ân hận” khi thấy ảnh này của Ly Kute?

Google News

Ly Kute bất ngờ chia sẻ hình ảnh hai mẹ con nhưng có lẽ, hành động này sẽ khiến Mạc Hồng Quân phải suy nghĩ và "ân hận".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ly Kute bất ngờ tiếp tục đăng tải hình ảnh cô đang ẵm con trai bé bỏng trong chuyến đi du lịch cùng gia đình trên bờ biển Đà Nẵng mênh mông, tuyệt đẹp. Theo đó, hotgirl xinh đẹp đã đánh dấu mốc vừa tròn ngày bé Khoai Tây chào đời và bây giờ đã 5 tháng tuổi (25/3/2016 - 25/6/2016).
Mac Hong Quan co
 
Mac Hong Quan co
 Ly kute tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên con trai cưng bé nhỏ.
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ly Kute đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy xót xa nhưng cũng khâm phục trái tim và lòng vị tha của bà mẹ trẻ khi hết lòng, bất chấp dư luận vì con. Có lẽ, sau bao sóng gió, hotgirl xinh đẹp ngày nào đã tìm được chốn bình yên, tận hưởng cuộc sống thảnh thơi bên con trai cưng mà chẳng màng đến sự đời.
Mac Hong Quan co
 Rất nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống hiện tại của Ly kute.
Về phía Mạc Hồng Quân, mỗi khi nhắc đến con trai, anh đều không kìm nén được cảm xúc cũng như sự ân hận của mình. Đã có lúc, người đàn ông này từng chia sẻ: "Sự thật cho tới thời điểm này tôi vẫn chưa được gặp con. Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình".
Cho dù như thế nào chăng nữa, sau bao sóng gió, Ly kute đã tìm được cho mình chốn bình yên với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. dành hết tình yêu thương cho con trai cưng và tập trung cho công việc kinh doanh đang ngày càng phát triển của mình, bỏ lại sau lưng bao mớ bòng bong quá khứ.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)