HAGL, Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh nhận án phạt nặng từ VFF

Google News

(Kiến Thức) - HAGL, Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh vừa phải nhận án phạt nặng từ VFF về những lỗi đã gây ra ở vòng 24 V.League 2015.

Cuộc đối đầu giữa HAGL và Hà Nội T&T diễn ra vào ngày 1/9 trên sân Pleiku đã xảy ra một loạt những sự cố sau trận đấu. Các cầu thủ của cả hai bên đã xảy ra xô xát sau khi tiếng còi của trọng tài kết thúc. Chính những va chạm này, Tiểu ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định đưa ra những án phạt cho cả hai đội.
HAGL, Ha Noi T&T, Than Quang Ninh nhan an phat nang tu VFF
 Sáng ngày 8/9, CLB HAGL, Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh nhận án phạt nặng từ VFF.
Cụ thể, Tiểu ban kỷ luật VFF quyết định cảnh cáo hai cầu thủ đó là Anzite T.Clovis Franklin (số 94) của CLB HAGL và Victor Manuel Ormazabal (số 8) của CLB Hà Nội T&T vì vi phạm khoản 1 Điều 39 “Hành vi xâm phạm thân thể” Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Tiếp theo, Tiểu ban kỷ luật của VFF đưa ra văn bản cảnh cáo với tập thể Ban huấn luyện của CLB Hà Nội T&T vì vi phạm Điều 60 về lỗi “phản ứng” Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Còn với Ban tổ chức trận đấu giữa HAGL và Hà Nội T&T do vi phạm khoản 3 Điều 68 “Vi phạm công tác tổ chức” Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Án phạt dành cho Ban tổ chức trận đấu này đó là 30.000.000 đồng cùng với đó là văn bản cảnh cáo.
Bên cạnh một loạt án phạt cho hai CLB HAGL và Hà Nội T&T thì CLB Than Quảng Ninh cũng là CLB lãnh án ở vòng đấu 24 này. Cụ thể HLV trưởng Phạm Như Thuần của Than Quảng Ninh bị phạt 5.000.000 đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ ở 2 vòng đấu cuối vì lỗi phản ứng trọng tài, vi phạm Điều 60 “Phản ứng” Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Sanna Khánh Hòa – BVN và Than Quảng Ninh tại lượt trận thứ 24 V.League 2015. 
HAGL, Ha Noi T&T, Than Quang Ninh nhan an phat nang tu VFF-Hinh-2
 CLB Than Quảng Ninh sẽ mất HLV trưởng đến hết V.League vì HLV Phạm Như Thuần bị đình chỉ 2 trận đấu.
Với án phạt này, coi như Than Quảng Ninh sẽ không có HLV trưởng từ giờ đến hết V.League 2015. Đây là thiệt thòi khá lớn với CLB đất mỏ.
Thiên Anh

Bình luận(0)