FLC Thanh Hóa lên kế hoạch chiêu mộ Lee Nguyễn?

Google News

(Kiến Thức) - Có thông tin cho rằng CLB FLC Thanh Hóa đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn về thi đấu tại V.League 2016.

Những ngày qua, trên các trang thể thao uy tín tràn ngập thông tin về việc Lee Nguyễn có ý định trở về Việt Nam thi đấu trong thời gian tới. 
FLC Thanh Hoa len ke hoach chieu mo Lee Nguyen?
 Lee Nguyễn rất có thể sẽ trở về Việt Nam thi đấu vì bất đồng chuyện lương thưởng với CLB New England Revolution tại MLS (Mỹ).
Sau khi chia tay với B.Bình Dương, tiền vệ Việt kiều này đã trở về Mỹ để gia nhập CLB New England Revolution và thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) với một bản hợp đồng có thời hạn là bốn năm.
Hết năm 2014, bản hợp đồng của Lee Nguyễn chỉ còn lại một năm và CLB chủ quản của anh ở thời điểm hiện tại chưa có động tĩnh gì về việc gia hạn hợp đồng.  
Mùa giải trước, Lee Nguyễn là một phần rất quan trọng giúp CLB New England Revolution đạt vị trí cao trên bảng xếp hạng MLS. Nhưng mùa này, Lee Nguyễn không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình của CLB New England Revolution.
FLC Thanh Hoa len ke hoach chieu mo Lee Nguyen?-Hinh-2
 Lee Nguyễn cũng từng có thời gian phục vụ tại CLB B.Bình Dương thi đấu ở V.League.
Hơn nữa, cầu thủ 29 tuổi này đã nảy sinh mâu thuẫn với CLB chủ quản về tiền lương. Lee Nguyễn muốn có nhiều hơn 12.000 USD/tháng nhưng CLB New England Revolution lại nói không với mức lương này. Đây có thể là nguyên do lớn nhất khiến cựu cầu thủ của PSV muốn quay trở về V.League thi đấu.
Sau khi nắm bắt được thông tin này, CLB FLC Thanh Hóa với nguồn vốn dồi dào từ tập đoàn bất động sản FLC đã lên kế hoạch để đưa Lee Nguyễn về Việt Nam để phục vụ CLB này tại V.League 2016.
Đích thân ông Doãn Văn Phương – Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa đã khẳng định kế hoạch đưa Lee Nguyễn về với CLB xứ Thanh. Ông Phương cho biết trên báo Bóng Đá rằng, FLC Thanh Hóa muốn trở thành một đội bóng mạnh với những cầu thủ giỏi và Lee Nguyễn là cầu thủ rất phù hợp để ông cũng như CLB Thanh Hóa đạt được mục tiêu đó.
FLC Thanh Hoa len ke hoach chieu mo Lee Nguyen?-Hinh-3
 CLB FLC Thanh Hóa với nguồn tài chính dồi dào sẵn sàng đưa Lee Nguyễn về xứ Thanh để thi đấu tại V.League 2016?
Hiện tại FLC Thanh Hóa đang thăng hoa trên BXH tại V.League 2015. CLB này chỉ xếp thứ hai và chỉ kém B.Bình Dương, đội đang đứng đầu trên BXH V.League 2015 có đúng hai điểm. Với nguồn lực tài chính dồi dào, việc đưa Lee Nguyễn về với xứ Thanh trong thời gian tới gần như nằm trong tay của CLB FLC Thanh Hóa.
Thiên Anh

Bình luận(0)