Fan “dậy sóng” trước tổ trọng tài trận U23 Việt Nam - U23 UAE

Google News

(Kiến Thức) - 3 trọng tài gồm Muhammad Taqi, Fu Ming, Ma Ning từng gây khó dễ đều xuất hiện trong trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 UAE khiến dân mạng "dậy sóng".

Mới đây thông tin về tổ trọng tài trận U23 Việt Nam - U23 UAE khiến nhiều NHM ngã ngửa. Những cái tên như Muhammad Taqi, Fu Ming, Ma Ning đều gắn liền với những kỷ niệm không vui của bóng đá Việt Nam.
Theo phân công của AFC, trọng tài Muhammad Taqi (Singapore) sẽ cầm còi ở trận đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 UAE. Trong khi đó, trọng tài Fu Ming (Trung Quốc) sẽ điều hành tổ VAR và trọng tài Ma Ning sẽ là trợ lý cho người đồng hương.
Cả 3 trọng tài Muhammad Taqi, Fu Ming, Ma Ning đều từng là tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng Việt Nam khi có những quyết định gây tranh cãi và bất lợi cho bóng đá Việt Nam.
Fan “day song” truoc to trong tai tran U23 Viet Nam - U23 UAE
3 trọng tài từng gây bất lợi cho bóng đá Việt Nam đều xuất hiện trong cùng 1 trận đấu tại VCK U23 châu Á.
Trọng tài Ma Ning từng bị chỉ trích dữ dội khi điều hành trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 trên sân Shah Alam. Ở trận đấu đó, trọng tài người Trung Quốc đã bỏ qua nhiều tình huống tranh chấp thô bạo của đội tuyển Malaysia và thổi phạt đền dẫn tới bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.
Sau đó, đội tuyển Việt Nam đã lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 nhờ các pha làm bàn của Huy Toàn và Văn Quyết nhưng lại thua 2-4 khó tin trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình.
Trọng tài Fu Ming từng rút thẻ đỏ với thủ môn Trần Nguyên Mạnh ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 trên sân Mỹ Đình. Trong thế thiếu người và hết quyền thay đổi nhân sự, đội tuyển Việt Nam phải để trung vệ Quế Ngọc Hải xuống làm thủ môn rồi bị loại sau trận hòa 2-2 với ĐT Indonesia.
Năm 2018, trọng tài Muhammad Taqi trở thành tâm điểm tranh cãi dù các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam vượt qua U22 Qatar ở bán kết U23 châu Á. Vị vua áo đen người Singapore đã đưa ra nhiều quyết định bất lợi với thầy trò HLV Park Hang-seo, đặc biệt là quả phạt đền cho U23 Qatar sau pha tranh chấp không rõ ràng trong vòng cấm U23 Việt Nam.
Việc cả 3 trọng tài Muhammad Taqi, Fu Ming, Ma Ning cùng góp mặt trong trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 UAE khiến cư dân mạng Việt Nam có dịp "dậy sóng" khi nhớ lại những kỷ niệm không vui trong quá khứ và trở thành chủ đề bán tán trên mạng xã hội.

Clip Nhận định U23 Việt Nam - U23 UAE  Kẻ ngáng đường rắn mặt - Nguồn: NEXT SPORTS


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)