Danh sách ĐTQG Việt Nam chuẩn bị AFF Cup: Vắng bóng ngoại binh

Google News

(Kiến Thức) - Chiều 19/9, danh sách tập trung đợt 3 của ĐTQG Việt Nam đã được công bố và vẫn không có ngoại binh nào được gọi lên tuyển.
 

So với những đợt tập trung trước của ĐTQG Việt Nam thì quân số lần này không có nhiều sự thay đổi, vẫn là những cái tên quen thuộc từ các đội bóng lớn như B.Bình Dương, Sông Lam Nghệ An và Hà Nội T&T.
Trong lần tập trung này, HLV Hữu Thắng vẫn không triệu tập các cầu thủ nhập tịch như Hoàng Vũ Samson, Lê Văn Phú hay Nguyễn Van Bakel mặc dù họ luôn thổ lộ rằng muốn cống hiến cho đội tuyển Việt Nam khi được yêu cầu.
 ĐTQG Việt Nam công bố danh sách tập trung lần 3/2016. Ảnh: VFF.
Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng đã triệu tập những tân binh nhằm chuẩn bị cho chuyến tập huấn sắp tới cũng như chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016, chẳng hạn như: Sầm Ngọc Đức (Hà NộiT&T), Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa).
Có thể thấy, bản danh sách của HLV Hữu Thắng đưa ra để chuẩn bị cho AFF Cup 2016 gồm những gương mặt nổi bật của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua như: Lê Công Vinh, Quế Ngọc Hải, Trần Nguyên Mạnh, Trần Phi Sơn, Trương Đình Luật... hay những cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đều góp mặt và sẽ hội quân khi có sự đồng ý của các CLB chủ quản.
 Danh sách tập trung cụ thể của ĐTQG Việt Nam. Ảnh: V.Log Minh Hải.
Theo kế hoạch, vào ngày 24/9, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội. Theo dự kiến vào ngày 8/10, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn.
Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ về nước vào đầu tháng 11 tới và dự kiến sẽ có một số trận giao hữu, một trong số những đối thủ đang được liên hệ là ĐT Indonesia.
Thiên Anh

Bình luận(0)