CĐV ái ngại giá vé trận đấu giao hữu của ĐTQG Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Việc giá vé trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam với ĐT CHDCND Triều Tiên cao hơn bình thường khiến nhiều CĐV tỏ ra ái ngại.

Sáng 27/9/2016, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã ra thông báo về giá vé trận giao hữu duy nhất của ĐTQG Việt Nam trên sân Thống Nhất (TP HCM) với ĐT CHDCND Triều Tiên vào ngày 6/10 tới. Cụ thể, VFF đã đưa ra giá 100.000 đồng cho khán đài C, D; 150.000 - 200.000 đồng cho lần lượt khán đài B và A.
Ngay sau khi thông tin về giá vé được công bố, có rất nhiều ý kiến xung quanh vấn đề việc giá vé của trận đấu này của ĐTQG Việt Nam. Theo nhiều người việc giá vé tăng như vậy khiến rất nhiều CĐV của ĐT Việt Nam bất ngờ bởi trước đây những trận giao hữu của ĐTQG Việt Nam chỉ dao động từ 50.000 đồng cho khán đài C, D và 80.00 - 120.000 đồng cho khán đài B và A.
CDV ai ngai gia ve tran dau giao huu cua DTQG Viet Nam
 ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện tại TP HCM để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên và xa hơn là giải AFF Cup 2016.
Cụ thể, tại trận đấu giao hữu của ĐTQG Việt Nam trên sân Mỹ Đình với ĐT Syria diễn ra vào ngày 31/5/2016 giá vé khán đài C, D chỉ có 50.000 đồng. Thêm vào nữa, một số thành viên khác cũng dẫn chứng thêm giá vé của ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup 2018 vào tháng 3/2016 với Đài Loan cũng chỉ có 50.000 – 80.000 – 120.000 – 150.000 đồng.
Trao đổi với PV Kiến Thức về giá vé của trận đấu giao hữu của ĐTQG Việt Nam với ĐT CHDCND Triều Tiên, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam – ông Lê Hoài Anh cho biết: “Giá vé mỗi trận đấu của ĐT Việt Nam đều được trao đổi và cân đôi cụ thể, nó phụ thuộc vào chi phí tổ chức của mỗi trận đấu.
CDV ai ngai gia ve tran dau giao huu cua DTQG Viet Nam-Hinh-2
 Ý kiến của một thành viên hội CĐV Việt Nam khi biết thông tin về giá vé của trận giao hữu của ĐTQG Việt Nam với Triều Tiên.
Tuy nhiên việc bán vé này cũng chỉ phần nào bù đắp vào chi phí tổ chức trận đấu nên việc tăng giá là hoàn toàn có lý do. Thêm nữa, giá vé 50.000 đồng cho khán đài C, D, LĐBĐ Việt Nam chỉ áp dụng cho những đội tuyển trẻ như U19 Việt Nam vừa qua được tổ chức trên SVĐ Hàng Đẫy”.
Còn về phía CĐV của ĐT Việt Nam, chị Hoàng Yến (Lá Đỏ) - một thành viên luôn theo sát các trận đấu của các ĐT Việt Nam trong thời gian dài vừa qua nói: “Với một số người đi làm nói chung việc giá vé của mỗi trận đấu không quan trọng, tuy nhiên với những thành viên còn là sinh viên thì việc tăng giá của VFF khiến họ gặp khó khăn để đến sân cổ vũ cho các cầu thủ". 
Được biết, để chuẩn bị cho trận giao hữu duy nhất của ĐTQG Việt Nam trong lần tập chung chuẩn bị AFF Cup 2016 lần này, hội CĐV VFS Việt Nam đã chuẩn bị rất công phu, từ băng rôn, khẩu hiệu và những màn cổ vũ đặc biệt để tiếp sức cho các cầu thủ.
CDV ai ngai gia ve tran dau giao huu cua DTQG Viet Nam-Hinh-3
 Nhóm CĐV VFS đông đảo và nhiệt tình của ĐT Việt Nam.
Trận đấu giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên sẽ được diễn ra vào ngày 6/10/2016 trên SVĐ Thống Nhất. Sau đó, theo kế hoạch BHL cũng như các cầu thủ Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc tập huấn trước khi có trận đấu giao hữu thứ hai với ĐT Indonesia và bay về Myanmar để thi đấu vòng bảng VCK AFF Cup 2016.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)