Bóng bàn mang về huy chương đầu tiên cho thể thao VN

Google News

(Kiến Thức) - Dù thất bại tại trận bán kết nhưng cặp đôi Tuấn Quỳnh - Anh Tú vẫn mang về tấm huy chương đầu tiên cho thể thao VN tại SEA Games 28.

Cặp đôi Tuấn Quỳnh và Anh Tú vừa mang về tấm huy chương đồng cho Đoàn thể thao Việt Nam và nó cũng là chiếc huy chương đầu tiên cho thể thao VN tại SEA Games 28. 
Trong nội dung bóng bàn đôi nam tại SEA Games 28, cặp đôi Tuấn Quỳnh và Anh Tú đã phải dừng lại hành trình của mình tại vòng bán kết sau thất bại trước bộ đôi Gao Ning – Li Hu của chủ nhà Singapore.
Bong ban mang ve huy chuong dau tien cho the thao VN
Việt Nam có huy chương đầu tiên ở SEA Games 28. 

Trong trận đấu với hai tay vợt nước chủ nhà, Tuấn Quỳnh và Anh Tú nhập cuộc không tốt trong set thi đấu đầu tiên khi để đối phương dẫn trước 8-0. Dù gỡ được một điểm sau đó nhưng Tuấn Quỳnh và người đánh cặp không thể tạo nên bất ngờ khi Gao Ning- Li Hu ghi được ba điểm liên tiếp để giành thắng lợi ở set 1 với tỷ số 11-1.
Trong set 2, cặp Gao Ning- Li Hu tiếp tục là những người dẫn điểm trước (4-0). Dù nỗ lực vùng lên để thu hẹp khoảng cách xuống còn 4-5 nhưng với đẳng cấp vượt trội cặp đôi người Singapore kết thúc set đấu với tỷ số 11-7.
Trong set 3, hai tay vợt Việt Nam là những người vơn lên dẫn điểm trước nhưng Gao Ning- Li Hu cho thấy họ là đối thủ quá mạnh. Tuấn Quỳnh và Anh Tú đã để thua ngược 6-11 ở set đấu này.
Bong ban mang ve huy chuong dau tien cho the thao VN-Hinh-2
Cặp đôi Tuấn Quỳnh - Anh Tú của Đoàn thể thao Việt Nam. 
Với việc mất nhiều thể lực trong set 2 và set 3, hai tay vợt Việt Nam tiếp tục để thua trong set 4 với tỷ số là 2-11 để nhận thất bại chung cuộc 0-4 sau 25 phút thi đấu. 

Thất bại của Tuấn Quỳnh và Anh Tú tại vòng bán kết chỉ mang về cho đoàn thể thao Việt Nam tấm huy chương đồng.

Thiên Anh (TH)

Bình luận(0)