Bỏ tập huấn Trung Quốc, Thành Lương học lớp đào tạo HLV

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù chưa có ý định treo giầy nhưng Thành Lương đã bỏ chuyến tập huấn Trung Quốc của Hà Nội T&T để về Huế học lớp đào tạo HLV.

V.League 2015 kết thúc cũng là khoảng thời gian để các HLV trau dồi kiến thức chuyên môn của mình khi theo học các lớp đào tạo chuyên sâu về bóng đá và đây cũng là thời gian để cho những cầu thủ có ý định treo giày tiếp tục với bóng đá nhưng trên cương vị HLV.
Bo tap huan Trung Quoc, Thanh Luong hoc lop dao tao HLV
 Thành Lương bỏ tập huấn Trung Quốc cùng Hà Nội T&T để đi học lớp đào tạo HLV.
Mới đây, CLB Hà Nội T&T đã di chuyển qua Côn Minh (Trung Quốc) để tập huấn và thi đấu giao hữu trên đất bạn nhằm rèn luyện lực lượng trước khi V.League 2016 khởi tranh vào đầu năm sau. Chuyến đi này của Hà Nội T&T không có mặt một cầu thủ quan trọng là Thành Lương.
Lương “dị” đã xin phép BLĐ CLB Hà Nội T&T để bay vào Huế tham gia học lớp HLV bằng C, mặc dù cầu thủ người Hà Tây (cũ) này vẫn chưa ấn định thời gian treo giày.
Bo tap huan Trung Quoc, Thanh Luong hoc lop dao tao HLV-Hinh-2
Lương "dị" quyết tâm đi học lớp đào tạo HLV do AFC tổ chức.
Tham gia lớp đào tạo bằng C HLV cùng với Thành Lương còn có rất nhiều đồng nghiệp khác cũng ở bên sườn kia sự nghiệp như Anh Tuấn, Mai Xuân Hợp, Tấn Vũ. Với động tĩnh đi học lớp đào tạo HLV thì có thể thấy chủ nhân Quả bóng Vàng 2014 đã quyết tâm gắn bó cả cuộc đời của mình với trái bóng.
Dự kiến khóa học HLV do AFC tổ chức mà Thành Lương tham gia sẽ kéo dài trong 3 tuần từ 5/11 đến 26/11 tại Huế. Việc không có Thành Lương trong đội hình sẽ làm suy giảm sức mạnh của Hà Nội T&T, nhưng BLĐ CLB này vẫn rất ủng hộ Lương "dị" theo đuổi sự nghiệp huấn luyện của mình.
Thiên Anh

Bình luận(0)