Bầu Đức thỉnh cầu "cao nhân" cứu HAGL khỏi xuống hạng?

Google News

(Kiến Thức) - Trước tình hình nguy cấp của HAGL, bầu Đức liệu có thỉnh cầu "cao nhân" cứu HAGL khỏi xuống hạng ở mùa giải này?

Sau khi “trảm” HLV Graechen và bổ nhiệm trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn lên ngồi “ghế nóng” tại HAGL, một số thông tin cho rằng bầu Đức đã mời chuyên gia Nguyễn Văn Vinh đến Pleiku để cứu HAGL khỏi xuống hạng tại V.League 2015. 
Bau Duc thinh cau cao nhan cuu HAGL khoi xuong hang?
 Bầu Đức cầu cứu chuyên gia Nguyễn Văn Vinh để cứu HAGL? Ảnh: VTC News. 
Chuyên gia Nguyễn Văn Vinh từng là người rất gắn bó và tâm huyết cùng bầu Đức tại HAGL trong thời hoàng kim của đội bóng phố núi. Ông Vinh từng giữ chức Giám đốc kỹ thuật kiêm cố vấn kỹ thuật của HAGL.
Thêm vào đó, ông Vinh từng giữ vai trò quan trọng trong khâu tuyển chọn cầu thủ khóa I của Học viện HAGL Arsenal JMG. Khi bầu Đức có ý định xóa sổ toàn bộ đội 1 của HAGL để đưa lứa cầu thủ trẻ tại học viện lên đá V.League, chính ông Vinh cũng là người ngăn cản bầu Đức nhưng ông bầu này quá tin tưởng vào khả năng của lứa U19 của mình sau thời gian thăng hoa mà bỏ qua lời tư vấn của chuyên gia Nguyễn Văn Vinh.
Theo nhiều người thì nếu có chuyện bầu Đức mời chuyên gia Nguyễn Văn Vinh đến Pleiku tham gia cố vấn để kịp thời vá con thuyền sắp đắm HAGL là hoàn toàn hợp lý. Bởi trong lúc các cầu thủ trẻ HAGL đang mất phương hướng thì rất cần một chuyên gia giàu kinh nghiệm như ông Vinh. 
Tuy nhiên trước những thông tin trên, ông Nguyễn Văn Vinh mới đây lên tiếng phủ nhận với báo chí rằng, ông chưa nhận được lời mời nào từ bầu Đức. Ngay cả việc gọi điện để tham khảo ý kiến về chuyên môn thì bầu Đức cũng không hề gọi cho ông. 
Thiên Anh

Bình luận(0)