Vợ chết lặng khi phát hiện tên trộm mà chồng vừa đâm chết

Google News

Chồng nói rằng chẳng may đâm chết tên trộm, nhưng khi người vợ nhìn thấy mặt tên trộm đã suýt ngã ngửa vì đó chính là tình nhân của mình.

Tháng 3/2017, một vụ án mạng đã gây chấn động thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một người đàn ông nói với vợ rằng anh ta vừa chẳng may đâm chết tên trộm đột nhập vào nhà mình. Tuy nhiên, khi người vợ nhìn mặt tên trộm, cô chết lặng nhận ra đó chính là tình nhân của mình.

Theo trang 163 đưa tin, vào tối hôm xảy ra sự việc, cô Mã đang ngồi ở tầng trên của nhà hàng thịt nướng của nhà mình thì đột nhiên nghe thấy tiếng động ầm ầm, giống như 2 người đang xô xát lẫn nhau. Cô Mã vội vàng chạy xuống xem có chuyện gì xảy ra thì sốc nặng khi thấy chồng mình, anh Trương đang đứng như trời chồng, trên tay cầm một con dao dính máu. Ngay dưới chân anh Trương là thi thể bê bết máu của một người đàn ông.  

Cô Mã vô cùng sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng này, anh Trương vội vã giải thích rằng đây là một tên trộm, định lẻn vào nhà hàng thịt nướng của họ để lấy trộm tiền, chẳng may bị anh ta bắt gặp rồi nhỡ tay đâm chết trong lúc xô xát. Cô Mã còn chưa kịp định thần thì lại hét lên một tiếng kinh hãi. Hóa ra, cô đã lại gần để nhìn mặt tên trộm thì nhận ra đó chính là anh Phương, tình nhân của cô. Nhìn lên gương mặt của chồng, cô Mã nhận ra đây không phải hành động chẳng may đâm chết tên trộm, mà là hành vi trả thù có chủ đích, bởi anh Trương biết rõ mối quan hệ bất chính của vợ mình.

Tuy nhiên, người chết thì cũng đã chết, cô Mã không muốn chồng mình mang tội, cũng không muốn chuyện ngoại tình của mình bị nhiều người biết đến, vì vậy đã quyết định cùng chồng che đậy tội ác này vì cho rằng đó là giải pháp an toàn nhất. Hai vợ chồng Mã và Trương đã cùng nhau che giấu thi thể của anh Phương nhằm trốn tội. Thế nhưng lưới trời lồng lộng, chẳng mấy chốc tội ác đó đã bị phanh phui.

Vài ngày sau khi anh Phương biến mất không dấu vết, cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ mất tích này. Cảnh sát lấy lời khai của những người dân trong vùng thì biết được một thông tin đáng giá, đó là anh Phương có mối quan hệ mập mờ với cô Mã. Cảnh sát nhanh chóng thẩm vấn vợ chồng cô Mã và anh Trương, cuối cùng mọi chuyện đã bại lộ.

Vo chet lang khi phat hien ten trom ma chong vua dam chet

Vo chet lang khi phat hien ten trom ma chong vua dam chet-Hinh-2

Hiện trường vụ án

Hóa ra, sau khi cô Mã và anh Trương kết hôn, cả hai đã mở một nhà hàng thịt nướng để kiếm tiền. Ban đầu, cuộc sống rất khó khăn nhưng dần dần, việc kinh doanh trở nên tốt đẹp hơn, cặp đôi cũng mở được 2 chi nhánh. Nào ngờ đến lúc kiếm được tiền cũng là lúc tình cảm vợ chồng không được như trước, cô Mã và anh Trương thường xuyên tranh cãi vì không có cùng quan điểm. Mâu thuẫn lớn nhất của họ là khi anh Trương muốn mua nhà, còn cô Mã lại muốn mua ô tô trước.

Đúng lúc tình cảm cặp đôi đang rạn nứt thì anh Phương xuất hiện. Thực tế, anh Phương là khách quen của nhà hàng thịt nướng, mỗi lần đến ăn đều trò chuyện với cô Mã. ban đầu, họ chỉ coi nhau là bạn bè, nhưng dần dần, cả 2 đã nảy sinh tình cảm với nhau. Cô Mã đang chán nản với chồng nên càng thêm yêu anh Phương hơn.

Một hôm, anh Trương nhìn thấy trên tay vợ cầm một chiếc túi hàng hiệu đắt tiền. Anh Trương gặng hỏi nhiều lần, cô Mã mới chịu thừa nhận chiếc túi do anh Phương mua cho cô. Khi ấy, anh Trương đã mơ hồ nhận ra mối quan hệ bất chính giữa vợ mình với anh Phương. Sau đó, anh Trương lại tiếp tục phát hiện ra vợ mình đi chơi riêng với anh Phương khiến cơn ghen lên tới đỉnh điểm.

Vo chet lang khi phat hien ten trom ma chong vua dam chet-Hinh-3

Ảnh minh họa

Anh Trương đã nói chuyện này với bố mẹ vợ, khiến cô Mã bị bố ruột gọi điện mắng té tát. Bố cô Mã rất yêu quý con rể Trương nên đã yêu cầu cô Mã chấm dứt ngay mối tình ngoài luồng. Lúc ấy, cô Mã mới tỉnh ngộ, nghiêm túc nhận ra lỗi lầm của mình, vì thế quyết định chia tay với anh Phương. Nào ngờ, người đàn ông này không muốn buông tha cho cô Mã, ngay cả khi bị nói lời chia tay vẫn tìm cơ hội để lại gần cô.

Vào ngày xảy ra sự việc, anh Phương lại tới nhà hàng thịt nướng. Thấy cửa ngoài không khóa, anh ta lẻn vào trong, tưởng rằng không có ai nên định gọi cho cô Mã. Nào ngờ, anh Trương từ trong bếp đi ra, nhìn thấy tình nhân của vợ đang lén lút, lập tức lao vào trút giận. Bị anh Phương sỉ nhục, anh Trương không giữ được bình tĩnh nên đã cầm dao đâm nhiều nhát vào gã tình nhân.

Cảnh sát xác nhận rằng hành vi của anh Trương là cố ý giết người chứ không phải vô tình đâm chết trong lúc xô xát. Theo Điều 232 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, người nào cố ý giết người sẽ bị kết án tử hình, tù chung thân hoặc tù có thời hạn từ 10 năm trở lên. Tuy rằng án phạt dành cho anh Trương không được công bố với truyền thông nhưng chắc chắn rằng anh ta đã phải trả giá đắt cho tội ác mà mình gây ra.

Theo Khánh Hằng/nguoiduatin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)