Sốc: Con trai sát hại cha già vì không muốn chăm sóc

Google News

Hôm 29/8, tòa án thành phố Tân Bắc của Đài Loan đã tuyên án 19 năm tù giam đối với người đàn ông họ Fu (55 tuổi) vì tội giết người và phân xác. Đáng nói nạn nhân chính là cha đẻ của bị cáo.

Cụ thể, tòa án thành phố Tân Bắc tuyên phạt 16 năm tù giam với bị cáo Fu về tội giết cha già và thêm 3,5 năm tù vì tội phân xác và bỏ mặc thi thể. Tổng cộng, Fu phải ngồi tù 19,5 năm tù để trả giá cho tội ác của mình.
Cuối năm 2021, Fu bị cáo buộc tội giết người sau khi cơ quan chức năng phát hiện thi thể người cha đẻ của Fu trong tình trạng không đầu và không chân tay nằm dưới mương nước tại quận Vĩnh Hòa của thành phố Tân Bắc.
Khi bị lực lượng chức năng triệu tập để lấy lời khai, ông Fu đã thú nhận tội ác vào ngày 9/12 cùng năm.
Soc: Con trai sat hai cha gia vi khong muon cham soc
Đối tượng Fu bị bắt vì tội giết người cha già vào cuối năm 2021. Ảnh: CNA. 
Theo các công tố viên, ông Fu từng có thời gian sống cùng nhà và chăm sóc cho mẹ đẻ. Trong khi đó, bố của ông Fu bị vợ con ghẻ lạnh và được đưa vào trại dưỡng lão. Thỉnh thoảng, ông Fu cũng ghé qua thăm cha.
Vào ngày 25/11/2021, ông Fu đón người cha già bệnh tật về nhà để chăm sóc. Tuy nhiên, người đàn ông này nói với các luật sư rằng ông ta cảm thấy việc chăm sóc cho người già là gánh nặng lớn. Đồng thời, Fu rất bức xúc khi thường xuyên chứng kiến người cha 84 tuổi đánh đập và lăng mạ mẹ già 77 tuổi.
Không chịu nổi sự phiền hà, Fu quyết định sát hại cha già. Ngày 28/11, ông ta dùng gối đè mặt khiến nạn nhân nghẹt thở và để thi thể người cha ở trong nhà vài ngày.
Đến ngày 6/12, vì không chịu được mùi xác phân hủy, ông ta chặt xác thành 6 mảnh rồi cho vào trong một chiếc vali. Sáng sớm 8/12/2021, Fu mang lên cây cầu ở quận Vĩnh Hòa vứt xuống mương gần nhà. Cùng ngày, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể không còn nguyên vẹn của bố ông Fu và bắt tay vào điều tra.

Mời độc giả xem video Thái Bình: Con rể xuống tay giết cha mẹ vợ và vợ. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)