Shakira lần đầu lên tiếng về đổ vỡ với Pique

Google News

Nữ ca sĩ sinh năm 1977 cho biết cô đang trải qua quãng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời và sự nghiệp.

Shakira lan dau len tieng ve do vo voi Pique

Pique và Shakira từng có 11 năm bên nhau.

"Tôi chỉ giữ im lặng và cố gắng xử lý êm xuôi mọi việc. Thật khó để nói về chuyện này, đặc biệt khi tôi vẫn đang cố gắng để vượt qua nó. Chúng tôi là người của công chúng và đây cũng không phải là cuộc chia tay thông thường. Nó không chỉ khiến tôi gặp khó khăn mà các con tôi cũng vậy", Mundo Deportivo dẫn lại chia sẻ của Shakira.

"Đôi khi, tôi cảm thấy đây chỉ là một giấc mơ tồi tệ và hy vọng mình sẽ sớm tỉnh lại. Nhưng không, tất cả đều là sự thật. Có lẽ, đây là giai đoạn đen tối nhất trong cuộc đời tôi", ca sĩ người Colombia ngậm ngùi.

Shakira cũng cho biết cô và bạn trai cũ Gerard Pique còn việc cần làm là chăm sóc cho các con. Shakira tiết lộ cô đã phải che giấu tình hình hiện tại với các con. Tuy nhiên, nỗ lực của cô trở nên vô nghĩa khi Milan và Sasha vẫn phải nghe những điều không hay từ bạn bè, internet.

Khi các con ra đời, Shakira cho biết cô đã hy sinh nhiều thứ cho Pique và gia đình: "Một trong hai phải hy sinh và tôi đã làm điều này. Pique muốn chơi bóng và giành nhiều danh hiệu. Khi đó, tôi yêu Pique và muốn ủng hộ sự nghiệp của anh ấy".

Trong khi Shakira vẫn chưa vượt qua quãng thời gian khó khăn, Pique liên tục bị truyền thông Tây Ban Nha phát hiện thân mật bên bạn gái mới. Theo Marca, Gerard Pique và bạn gái mới Clara Chia Marti vừa có bữa tiệc lãng mạn tại một nhà hàng nổi tiếng ở Paris (Pháp). Cả hai nói chuyện vui vẻ và không ngại thể hiện tình cảm ở chốn đông người. Trung vệ người Tây Ban Nha dành nụ hôn ngọt ngào cho nửa kia. Tờ Telecinco cho biết cả hai đang có chuyến đi chơi vài ngày tại Paris.

Theo Tuấn Nguyên/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)