Rợn người: IS dọa "tắm máu" Mỹ và Châu Âu đêm Giáng sinh

Google News

(Kiến Thức) - Phiến quân IS tiếp tục tung ảnh đe dọa rằng chúng sẽ tiến hành các vụ tấn công khủng bố ở Mỹ và Châu Âu trong dịp lễ Giáng sinh.

Theo báo Daily Mail ngày 4/12, phiến quân IS đã cảnh báo sẽ tiến hành các cuộc tấn công khủng bố ở London (Anh) và thành phố New York (Mỹ) dịp lễ Giáng sinh.
Nhóm khủng bố đăng tải áp phích đe dọa với hình ảnh một chiến binh IS đeo đai bom trên người đi bộ trên phố Oxford ở trung tâm thành phố London trong dịp lễ Giáng sinh, kèm theo lời cảnh báo “Từ giờ trở đi, chúng ta sẽ tấn công bọn họ”.
 IS đe dọa tấn công khủng bố ở London, Anh...Ảnh: Daily Mail.
Trong một bức ảnh khác, ông già Noel đứng cạnh một thùng thuốc nổ và nhìn xuống đám đông đang đi mua sắm ở thành phố New York (Mỹ).
"Chúng ta sẽ sớm gặp nhau tại thành phố New York" là dòng chữ xuất hiện trên bức ảnh đe dọa này của IS.
 ...New York, Mỹ. Ảnh: Daily Mail.
Chưa hết, Quỹ truyền thông Wafa ủng hộ phiến quân IS còn tung hình ảnh dọa tấn công ngôi đền San Diego California ở San Diego, bang California, Mỹ.
>>> Mời quý độc giả xem video: Vụ tấn công khủng bố bằng xe tải ở New York dịp Halloween (Nguồn: ABC News)

Ngôi đền San Diego California ở San Diego, California, Mỹ, cũng trở thành mục tiêu tiềm năng của IS trong dịp lễ Noel năm nay. Ảnh: Daily Mail.
Trước đó, ngày 26/11, tổ chức khủng bố IS đã đăng nhiều ảnh đe dọa tiến hành các cuộc tấn công khủng bố ở Châu Âu, trong đó có các khu chợ Giáng sinh ở Anh, Pháp, Đức,...
Trong một áp phích có hình ảnh ông già Noel bị trói tay và quỳ gối, đằng sau là một tay súng IS mặc đồ đen bịt mặt tại khu vực được cho là phố Regent, thủ đô London (Anh).
Thiên An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)