Nữ xạ thủ Ukraine tổ chức đám cưới ngay tại tiền tuyến

Google News

Nữ xạ thủ bắn tỉa người Ukraine Evgenia Emerald đã tổ chức một đám cưới đặc biệt trên chiến trường.

Theo New York Post, nữ xạ thủ nổi tiếng người Ukraine Evgenia Emerald đã tổ chức đám cưới vào ngày 14/10. Chú rể là người đồng đội nữ xạ thủ gặp trên chiến trường. Hôn lễ diễn ra ngay tại tiền tuyến Kharkiv.

Nu xa thu Ukraine to chuc dam cuoi ngay tai tien tuyen

Đám cưới của Evgenia Emerald được tổ chức trong một cánh rừng ở Kharkiv. Ảnh: IG

Emerald chia sẻ, 14/10 là "Ngày của những người bảo vệ", dịp lễ tôn vinh các cựu chiến binh và các binh sĩ của lực lượng vũ trang Ukraine. Đây cũng là sinh nhật của Evgeniy Stipanyuk, chồng cô, nên nó có ý nghĩa rất lớn với cặp đôi này.

"Giờ tôi chắc chắn anh ấy sẽ không bao giờ quên ngày cưới của chúng tôi", Emerald nói.

Nu xa thu Ukraine to chuc dam cuoi ngay tai tien tuyen-Hinh-2

Evgenia Emerald và chồng Evgeniy Stipanyuk. Ảnh: IG

Cô dâu xuất hiện với bộ váy trắng, bên cạnh là người chồng trong bộ quân phục. Dưới sự chủ trì của vị tướng chỉ huy lực lượng vũ trang tại Kharkiv, đám cưới diễn ra trong không khí vui vẻ và đầm ấm. Một binh sĩ chia sẻ, cặp đôi đã phải lòng nhau giữa chiến trường khốc liệt và đính hôn cuối tháng 8.

Nu xa thu Ukraine to chuc dam cuoi ngay tai tien tuyen-Hinh-3

Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh: IG

“Hôm nay tôi chính thức trở thành vợ của một quân nhân. Tôi không thể hình dung ra được một hôn lễ nào hoàn hảo hơn cho mình. Chúng tôi hiểu rằng mỗi ngày đều có thể là ngày cuối cùng và chúng tôi không muốn lãng phí bất kỳ khoảnh khắc nào. Đây là một ngày đặc biệt, với chồng tôi, với tôi, và với tất cả những người lính trên khắp Ukraine", Emerald viết trên Instagram.

Nu xa thu Ukraine to chuc dam cuoi ngay tai tien tuyen-Hinh-4

Cô dâu Emerald cầm súng trường thay vì hoa trong đám cưới. Ảnh: IG

Trước khi Nga tiến hành chiến dịch đặc biệt, Emerald kinh doanh đồ trang sức. Sau khi xung đột nổ ra, cô xung phong tham gia lực lượng phòng vệ, trở thành lính bắn tỉa của biệt đội SAFARI. 

Theo Việt Dũng/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)