Người đàn ông đen đủi bị gấu hoang tấn công tới chết

Google News

Một người đàn ông Italy đi chạy bộ được tìm thấy đã chết trong rừng và nguyên nhân là do một con gấu tấn công.

Andrea Papi, 26 tuổi, được nhìn thấy lần cuối cùng vào sáng 5/4 trước khi anh ra ngoài chạy bộ ở Val di Sole, Trentino, Italy.
Anh ta được tìm thấy đã chết trong rừng với cơ thể bị tấn công dã man chỉ vài giờ sau khi bạn gái của anh ta báo cảnh sát khi nạn nhân không trở về nhà.
Nguoi dan ong den dui bi gau hoang tan cong toi chet
Andrea Papi được tìm thấy chết trong rừng sau khi đi chạy bộ. Ảnh: Newsflash.
Truyền thông địa phương đưa tin những người tìm kiếm đã tìm thấy anh ta với những vết thương nghiêm trọng trông giống như là kết quả của một cuộc tấn công từ động vật hoang dã.
Andrea Papi được cho là đã bị tấn công bởi một hoặc nhiều con gấu trên con đường rừng nhìn ra thị trấn.
Các nhà điều tra nghi ngờ Andrea có thể đã bị gấu rừng vồ chết trên đường và sau đó bị kéo sâu hơn vào rừng để “mổ bụng” và xâu xé.
Một cuộc khám nghiệm tử thi đang được tiến hành để xác định xem Andrea đã chết hay chưa khi những con vật tìm thấy anh ta.
Thủ phạm có khả năng là gấu nâu sống trong rừng.
Vụ việc đã gây sốc cho cộng đồng địa phương, với nhiều người dân khẳng định số lần nhìn thấy gấu tăng lên trong thời gian gần đây.
Mới tháng trước, người dân địa phương cho hay một số trang trại đã bị gấu tấn công và nó còn giết chết một con cừu.
Nghị sĩ địa phương Maurizio Fugatti nói: “Đây là một sự việc đau lòng. Tỉnh trưởng đã được thông báo và quyết định thành lập một ủy ban về trật tự và an toàn công cộng”.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)